เกม Starfield ที่ผู้ใช้ LinkedIn พบความเป็นไปได้ ในการยกเครื่องใหม่ในอนิเมชั่น

0
461
เกม Starfield

เกม Starfield ที่ Bethesda ตั้งใจที่จะนำเสนอเกม Starfield ที่มีระบบแอนิเมชั่นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ล่าสุด ซึ่งแต่เดิมนั้น Bethesda ไม่ได้เป็นที่รู้จักในด้านของการสร้างงานภาพเคลื่อนไหวตัวละครได้อย่างสมจริงมาก แต่หลักฐานใหม่ที่ถูกค้นพบอาจแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังจะนำเสนอจุดแข็งด้านนี้ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นกับแอนิเมชั่นใหม่ล่าสุดในเกมแอ็คชั่น RPG ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้

เกม Starfield

เกม Starfield ที่มีระบบแอนิเมชั่นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ล่าสุด ที่ไม่เคยใช้ในเกมก่อนหน้านี้ของสตูดิโอ

เกมที่พัฒนาโดย Bethesda มักเป็นที่รู้จักกันในรูปแบบของเกม Open worlds เต็มไปด้วยตัวละครสิ่งมีชีวิตตำนานและภารกิจที่น่าสนใจ แต่สิ่งหนึ่งที่แฟนเกมมักจะรู้สึกขัดใจอยู่หน่อยๆก็คือแอนิเมชั่นตัวละครที่แข็งกระด้างและบางครั้งก็มีข้อบกพร่องทำให้ตัวเกมดูล้าสมัยเมื่อเทียบกับเกมจากค่ายคู่แข่ง

แต่สำหรับ Starfield ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ทาง Bethesda ตั้งใจที่จะปิดจุดอ่อนเดิม ๆ ด้วยการใช้ระบบแอนิเมชั่นใหม่ที่ไม่เคยใช้ในเกมก่อนหน้านี้ของสตูดิโอ

 Starfield

แม้ว่าจะยังไม่มีการบอกกล่าวออกมาอย่างเป็นทางการจากทีมพัฒนา Starfield ในเรื่องดังกล่าวแต่หลักฐานเรื่องการปรับปรุงแอนิเมชั่นใหม่ในเกมนี้ก็ถูกค้นพบโดยผู้ใช้งาน LinkedIn ที่สังเกตเห็นการอ้างอิงถึงระบบแอนิเมชั่นของ Starfield ในโปรไฟล์ของ Eric Braun ผู้สร้างแอนิเมชั่น Bethesda ภายใต้ส่วน “ประสบการณ์” ของเขา

Braun เขียนประวัติตนเองว่าเป็นโปรแกรมเมอร์อาวุโสของ Bethesda Maryland และเป็นคนที่เขียนระบบแอนิเมชั่นใน Starfield ใหม่ตั้งแต่ต้น

ข่าวนี้มีความสมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่ผู้อำนวยการของ Bethesda กล่าวเกี่ยวกับ Starfield เมื่อเดือนที่แล้วหลังจากมีข่าวลือว่า Microsoft ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัทโดยได้ยืนยันว่าผู้พัฒนาต้องยกเครื่องเกมสำหรับ Starfield และ The Elder Scrolls 6 ใหม่ทั้งหมด

Starfield ที่ผู้ใช้ LinkedIn

ข้อมูลเกี่ยวกับเกมยังคงหายากนอกเหนือจากชุดภาพ Starfield ที่รั่วไหลทางออนไลน์เมื่อเดือนที่แล้ว ภาพที่หลุดออกมามีความน่าสนใจสำหรับแฟน ๆ อย่างมาก ภาพนิ่งภาพบางภาพมีสิ่งที่บอกเป็นนัยว่า Starfield อาจมีกลไกการเอาชีวิตรอดที่คล้ายกับ No Man’s Sky ส่วนภาพหลุดอื่น ๆ แสดงให้เห็นถึงวัตถุและสถานที่ที่น่าสนใจรวมถึงยานอวกาศและห้องทดลองแยกต่างหาก

Bethesda ยังไม่ได้ประกาศว่า Starfield จะเปิดตัวเมื่อใดและระบบใด แม้ว่านักวิเคราะห์จะคาดการณ์ว่า Starfield จะยังคงมีให้บริการบน PS5แต่ แฟน ๆ หลายคนคาดเดาว่าเกมอาจจะเปิดตัวในปลายปี 2020 แต่ตอนนี้พวกเขาหวังว่าจะได้เล่นเกมนี้ภายในสิ้นปี 2021 ส่วน Bethesda ยืนยันว่าจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Starfield จนกว่าจะถึงปีหน้า

ที่มาของภาพ : gamerant.com

เว็บไซต์แนะนำเกมใหม่ที่คุณไมีควรพลาด เจาะลึกวงการเกม รวบรวมทุกอย่างที่คุณต้องการไว้ที่นี้ที่เดียวเท่านั้น! และ Extinction ออกล่าเหล่าอสูรร่างยักษ์ไปกับเกม ที่จะทำให้คุณตกตะลึงกับความมันส์ที่อัดแน่น