เกม PC ชื่อดังอย่าง Startup Company

0
1503
รีวิวเกม PC Startup Company

สำหรับเกม PC แนว Simulation ที่มีผู้เล่นให้ความสนใจมากที่สุดสำหรับในปี 2020 นั้นคงหนีไม่พ้น เกม PC ชื่อดังอย่าง Startup company ที่เป็นเกมแนวบริหารบริษัท หรือธุรกิจเว็บไซต์สื่อออนไลน์นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเกม PC แนว Business Simulation ที่กำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังต่าง ๆ ก็พากันเลือกเล่น หรือรีวิวเกมนี้กันอย่างล้นหลาม

เกม PC Startup Company

เกม PC Startup Company เน้นที่การบริหารจัดการ

เกมPC  Startup Company นี้เป็นเกมที่เน้นให้ผู้เล่นนั้นคอยบริหารจัดการบริษัทของตน  ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเว็บไซต์ หรือสื่อออนไลน์ โดยการสร้างจุดเด่นให้กลับเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้น และการจ้างเหล่าพนักงาน เพื่อมาทำงานในส่วนต่าง ๆ ของบริษัท โดยที่ผู้เล่นต้องคอยดูแลพนักงานที่มาทำงานกับบริษัทให้มีความสุขในการทำงานอยู่เสมอ รวมถึงการคอบปรับแต่งเว็บไซต์ให้ดึงดูดต่อผู้ใช้บริการ และต้องทำให้เว็บไซต์ที่สร้างนั้นมีผู้ใช้บริการมากกว่าบริษัทคู่แข่งอีกด้วย

เกม PC Startup Company

นอกเหนือจากการบริหารจัดการพนักงาน ยังต้องมีเรื่องการทำเว็บไซต์และ Server ต้องดูแล

นอกจากนี้เกม PC ชื่อดังอย่าง Startup Company นั้นไม่ได้เน้นแค่เรื่องการบริหารบริษัท หรือธุรกิจเว็บไซต์เป็นของตัวเองเท่านั้น แต่ตัวเกมยังมีความซับซ้อนที่ผุ้เล่นนั้นจำเป็นจะต้องคอยดูแลเซิร์ฟเวอร์ ที่ใช้ในการรองรับผู้เข้าใช้งานบนอินเทอร์เน็ต หรือเว็บไซต์ของตนอีกด้วย โดยที่ผู้เล่นนั้นต้องทำการสร้างห้องเซิร์ฟเวอร์ขึ้นมา แล้วทำการซื้อตู้เซิร์ฟเวอร์มาติดตั้ง จากนั้นผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องคอยตรวจสอบเซิร์ฟที่จำเป็นต้องใช้ หรือซื้อตัวเซิร์ฟเวอร์ที่ผู้ใช้บริการต้องการมาติดตั้งอีกด้วย

เกม pc startup company

Business Simulation ที่ฝึกสมองและสกิลการบริหาร

เรียกได้ว่าเป็นเกม PC ชื่อดังแนว Simulation ที่มีรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ แถมซับซ้อนและน่าสนใจมาก ๆ เช่นกัน ซึ่งนอกจากการบริหารจัดการธุรกิจต่าง ๆ แล้วนั้น ผู้เล่นยังสามารถเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ หรือการสร้างห้องทำงานให้สวยงาม และเอื้ออำนวยให้กับพนักงานของตน ให้มีความสุขในการทำงานได้อีกด้วย และสำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถหาซื้อเกม Startup Company ได้จากร้านค้า Steam ในราคาเพียง 219 บาทเท่านั้น

เว็บไซต์ ข่าวเกมใหม่ ล่าสุด : www.gamezone-premier.com 

เกมพีซีอื่นๆแนวรบสงคราม : COD Call of duty

Gameplay startup company ใน youtube

https://www.youtube.com/watch?v=akAXIUWjKoQ