แนะนำ เกมมือถือใหม่ เล่นสนุก ใช้ RAM น้อยเพียง 1GB!

0
1064
เกมมือถือใหม่ collage23544

เกมมือถือใหม่ ใครที่ชอบเล่นเกมมือถือแต่ไม่สามารถโหลดมาเล่นได้เพราะพื้นที่จัดเก็บบนเครื่องมีไม่เพียงพอ เพียงแค่เก็บรูปหรือพวกแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นต่าง ๆ ก็แทบจะไม่มีที่เหลือแล้วให้แทรกโหลดเกมอื่น ๆ ได้แล้ว ยิ่งเกมสมัยนี้ยิ่งใช้ภาพกราฟฟิคเยอะพลอยทำให้กินพื้นที่จัดเก็บหนักขึ้นไปอีก แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปเพราะสมัยนี้เกมมือถือที่มีแรมน้อยก็มีออกมาให้โหลดเล่นกันแล้ว แนะนำเกมมือถือใหม่ เล่นสนุก ใช้ RAM น้อยเพียง 1GB!

เกมมือถือใหม่ pic1

1. Grand Battle Royale: Pixel FPS – แนะนำเกมมือถือใหม่ เล่นสนุก ใช้ RAM น้อยเพียง 1GB กับเกมต่อสู้แนวเอาชีวิตรอดที่ใช้ภาพแบบ pixel ที่มีความละเอียดไม่สูงมากจึงสามารถเล่นได้แม้โทรศัพท์จะไม่ได้มีแรมสูง ๆ หรือเป็นโทรศัพท์สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ เป็นเกมแนวต่อสู้ที่นำจุดแข็งของเกม Minecraft เข้ามาด้วยทำให้มีความสนุกและเนื้อหาน่าสนใจ ตัวละครในเกมก็น่ารักเป็นตัวบล็อก ๆ เหมือนเลโก้

เกมมือถือใหม่ pic2

2. Real Bike Racing – แนะนำเกมมือถือใหม่ เล่นสนุก ใช้ RAM น้อยเพียง 1GB! เกมนักซิ่งที่ปะทะความเร็วบนลู่ถนนวิบากที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ผู้เล่นสามารถแต่งชุดและเครื่องยนต์ต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างความเร็วและพร้อมแข่งขันกับคู่แข่งต่าง ๆ ในสนามแข่งได้เลย เกมแข่งรถถือเป็นอีกแนวเกมที่ไม่กินแรมบนเครื่องมากนักด้วยล่ะ

เกมมือถือใหม่ pic3

3. Tank Hero – แนะนำเกมมือถือใหม่ เล่นสนุก ใช้ RAM น้อยเพียง 1GB! เกมต่อสู้ด้วยรถถังขนาดจิ๋ว สามารถเพิ่มประสิทธิภาพต่าง ๆ ติดตั้งปืนใหญ่ และอาวุธอื่น ๆ เพื่อให้พร้อมก่อนลุยในสนามที่มีศัตรูสุดแกร่งคอยขวางกั้นการผ่านด่านต่าง ๆ ของคุณอยู่ ด่านในเกมมีให้เลือกถึง 120 ด่านเลยทีเดียว เทียบกับแรมเพียงเล็กน้อยที่เสียไปถือว่าคุ้มค่ามากเลยล่ะ

เกมมือถือใหม่ pic4

4. Candy Crush Friends Saga – แนะนำเกมมือถือใหม่ เล่นสนุก ใช้ RAM น้อยเพียง 1GB! เกมตระกูลแคนดี้ครัชเป็นเกมสุดฮิตที่มีผู้เล่นเป็นล้านคนทั่วโลก เป็นเกมที่เพียงเรียงลูกกวาดต่าง ๆ ให้ครบสามชิ้นที่มีสีเดียวกันก็สามารถได้รับคะแนนอย่างง่ายดาย เป็นเกมที่เบาสมองสามารถเล่นได้เรื่อย ๆ ซึ่งซีรีส์ใหม่ Friends Saga ก็ออกแบบมาให้มีความแปลกใหม่ขึ้น มีด่านให้เลือกมาขึ้น สามารถเก็บเพชรเพื่อซื้ออาวุธพิเศษต่าง ๆ มาทำลายเหล่าลูกกวาดก็ได้ด้วยเช่นกัน

เกมมือถือใหม่ pic5

5. Angry Birds 2 – แนะนำเกมมือถือใหม่ เล่นสนุก ใช้ RAM น้อยเพียง 1GB! อีกหนึ่งเกมที่ใครเคยเล่นครั้งหนึ่งแล้วจะต้องติดใจกับเกมที่เล่นโดยการเล็งและยิงไปที่เป้าหมาย หากเป้าหมายที่โจทย์ตั้งเอาไว้ล้มลงทั้งหมดก็ถือว่าผ่านด่านได้ แค่ภาคแรกที่ออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ภาคสองก็เช่นกันมาพร้อมกับความสนุกต้อนรับผู้เล่นอีกเช่นเคย

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี

หรือบทความที่น่าสนใจ

ข่าวเกมอื่นๆ รายชื่อสตูดิโอพัฒนาเกมภายใต้ Sony และรายชื่อเกมที่พัฒนา Part 2