เกม Multiplayer น่าเล่นใน Nintendo Switch

0
1098
Nintendo Switch

ความโดดเด่นของ Nintendo Switch นั้นเป็นที่รู้จักกันในเหล่านักเล่นเกมที่ชื่นชอบการเล่นเกมในเครื่องพกพา ผู้เล่นสามารถได้ทั้งบนทีวีที่บ้านและเมื่อไหร่ที่ออกไปข้างนอกก็สามารถพกพาออกไปเล่นนอกบ้านได้

นอกจากนี้สามารถจะเล่นเกมร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆได้หลายคนพร้อมกันแบบ Multiplayer ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น และแม้ว่า Nintendo Switch จะยังไม่ใช่เครื่องเล่นเกมที่มีพลังมากพอจะแข่งขันกับ PlayStation 4 และ Xbox One แต่ผู้เล่นหลายคนก็ยังชื่นชอบเสน่ห์ส่วนตัวของเครื่องเล่นเกมนี้ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำเกม multiplayer ที่น่าเล่นกับเครื่องเล่นชนิดนี้กัน

Nintendo Switch

Spellbreak เป็นเกม Battle Royale สายพันธุ์ใหม่ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับเวทมนตร์ที่ผู้เล่นสามารถส่งลูกไฟพายุทอร์นาโดและสายฟ้าฟาดใส่ศัตรูเพื่อที่จะยืนหยัดอยู่เป็นผู้ชนะคนสุดท้าย แผนที่ในเกมมีขนาดใหญ่มากส่วนกราฟิกของเกมถือว่ามีคุณภาพที่ดีพอสมควรโดยเฉพาะเอฟเฟคท์ที่มีความอลังการที่เพิ่มความสนุกตื่นเต้นได้มากพอสมควร

Nintendo Switch

World of Tanks Blitz ในเกมมีรถถังมากกว่า 350 คันแผนที่มากกว่า 25 แผนที่และเนื้อหาที่ปลดล็อคได้มากมาย ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมสงครามจำนวนกว่า 7 สนามรบที่ต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆเพื่อฝ่าฟันภารกิจสุดหินเหล่านี้ไปให้ได้ แต่เดิมเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการเล่นบนมือถือ แต่การเล่นเกมบน Nintendo Switch นั้นก็ถือว่าได้ประสบการณ์ที่ดีไม่แพ้กัน

Warframe เป็นเกมต่อสู้ที่มีการปล่อยมามานานพอสมควร แต่ก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากเพราะเนื้อเรื่องในเกมได้รับการยอมรับว่าเข้มข้นมากเพราะจะมีความลับต่างๆที่รอการค้นหาอยู่ตลอดเวลา ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกตัวละครใหม่ (เรียกว่า Warframes) ด้วยความสามารถเฉพาะของตนเอง อัพเกรดอาวุธ และแม้แต่แข่งขันในการต่อสู้ รวมถึงภารกิจที่มีหลากหลายรูปแบบ

ทั้งหมดนี้เป็นเกมส่วนหนึ่งที่อยากแนะนำให้ผู้เล่น  Nintendo Switch ได้ลองเล่นดูเพราะเป็นเกมที่สนุกและเกมเพลย์ยอดเยี่ยมที่รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี

หรือบทความที่น่าสนใจ

เกมที่น่าสนใจอื่นๆ Red Dead Online ผุดไอเดียต้อนรับวันฮาโลวีน