เกมมือถือน่าเล่นปีนี้ รวมเกมน่าเล่นในมือถือปี 2565 เล่นเพลินตลอดปี

0
274
เกมมือถือน่าเล่นปีนี้

ในบทความนี้จะมาแนะนำ 3 เกมมือถือน่าเล่นปีนี้ ที่น่าเล่น และน่าลองในปี 2565 โดยแต่ละเกมก็เป็นเกมที่มีสไตล์แตกต่างกัน ใครที่ชื่นชอบแบบไหน แนะนำให้เลือกโหลดแบบนั้น เพื่อมาสร้างความสนุกให้เราได้จอยกันได้ในแบบที่ชอบ ซึ่งแต่ละเกม จะเป็น เกมมือถือสุดฮิต ที่มีภาพกราฟฟิกสวย ทำให้น่าเล่น มีระบบเกมที่ดีเยี่ยมทำให้เล่นแล้ว ไม่กระตุกเกมที่น่าเล่นก็มีทั้งหมด ดังต่อไปนี้

เกมมือถือน่าเล่นปีนี้

3 เกมมือถือน่าเล่นปีนี้ เล่นได้ไม่ยาก เล่นได้สนุกสุดๆ บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเทคนิคการเล่นแบบไม่มีกั๊ก คุณเล่นได้ตลอด

  • Cookie Run: Kingdom

เกมมือถือน่าเล่นปีนี้ เกมนี้เป็นเกมที่มาสไตล์น่ารักสดใส และมีความสนุกเป็นอย่างมาก ถ้าหากใครรู้ว่าเกมนี้เป็นอย่างไร ก็คือ เป็นเกมที่ตัวละครเหล่านคุกกี้ต้องทำการเก็บแต้มแบบไม่สิ้นสุด ซึ่งก็คือเป็นเกมที่วิ่งไปเรื่อย ๆ และเกมจะแพ้ได้ด้วยการหมดพลังงานหรือพลัดตกลงไปแล้ว สร้างความเพลิดเพลินได้ไม่น้อยเลยล่ะ เพราะตัวเวอร์ชั่นนี้ก็ยังมีฟีเจอร์อีกมากมาย ที่ทำให้เกมสนุกและมันส์ยิ่งกว่าเดิม

  • CrashMetal

เกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่เรียกได้ว่าภาพ แสง สี เสียง จัดเต็ม พร้อมให้คุณแต่งรถได้ดั่งใจ และสามารถไปซิ่งสุดเหวี่ยงได้ที่สนามแข่งขันซึ่งสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ทั้งการออกลีลาการซิ่ง ทั้งเร่งเครื่องแรง หรือจะดรีฟสุดเหวี่ยง ก็เป็นอะไรที่เกมให้ความเร็วแรง เล่นแล้วสะใจเลยทีเดียว ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่ชอบความเร็ว และอยากหาสนามออก ก็เป็นอีกเกมที่น่าประเดิมเข้าไปล่น

  • TITAN QUEST

เกมนี้เป็นเกมที่จะพาทุกคนย้อนยุคไปสมัยโบราณที่นักรบผู้แข็งแกร่งจะต้องออกมาปกป้อง และต่อสู้กับสัตว์ประหลาดร้าย ที่จะทำให้คุณได้บรรยากาศความเป็นอียิปต์ได้เป็นอย่างดี เกมมือถือน่าเล่นปีนี้ซึ่งจัดว่าเป็นเกมฟาร์มเลเวลที่จะพิชิตภารกิจไปเรื่อย ๆ เกมนี้ สล็อตโจ๊กเกอร์888 จึงเป็นอะไรที่น่าสนใจทั้งเรื่องราว และยังบู๊ได้สุดมันส์อีกด้วย ส่วนในแง่ของภาพต้องบอกว่าจัดเต็ม ทำให้สนุกเพลินเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกของเกม

เกมมือถือน่าเล่นปีนี้