เกมแข่งรถ แนะนำ แบบปังๆ ที่ทุกคนนั้นไม่ควรพลาด

0
288
เกมแข่งรถ Garena Speed Drifters

เกมแข่งรถ เป็นเกมที่ใครหลายๆคนต่างชื่นชอบ ด้วยความที่เราจะต้องบังคับรถให้วิ่งบนสนามแข่งให้เร็วที่สุด จึงทำให้ลุ้นระทึกกับการแข่งขันว่าจะชนะในเกมนี้หรือไม่

ในปัจจุบันได้มีเกมแนวนี้ออกมาให้ทุกคนเล่นกันอย่างมากมาย วงการเกมออนไลน์ แถมมีฟังก์ชั่นเสริมต่างๆทำให้เราได้ความเพลินนอกเหนือจากการแข่งรถอีกด้วย ซึ่งเกมที่เราจะมาแนะนำทุกๆคนนั้นจะมีอะไรบ้าง เราก็ไปดูกันเลย

3 เกมแข่งรถ เล่นมันส์ ๆ ซิ่งแรง เล่นได้สนุกสุดๆ เพลิดเพลินแบบเต็มๆ เล่นได้บนมือถือ

Garena Speed Drifters

ใครที่เป็นแฟนเกมของการีนาคงจะคุ้นเคยกับเกมนี้กันเป็นอย่างดี เพราะเกม Garena Speed Drifters เป็นเกมแรกที่ทางค่ายได้พัฒนาขึ้นมา สามารถโหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android ซึ่งภายในเกมมีกราฟฟิกที่สวยงาม นอกจากนี้เรายังสามารถตกแต่งตัวละครของเราได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

การเปิด Random box เพื่อลุ้นรางวัล และยังมีระบบที่สามารถเล่นกับคนอื่นจนไปถึงสามารถแต่งงานด้วยกันได้อีกด้วย นับได้ว่าเป็นเกมที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว

เกมแข่งรถ Mario Kart Tour

Mario Kart Tour

เกมจากบริษัทในตำนานอย่าง Nintendo ได้พัฒนาเกมแข่งรถมาริโอ้และเหล่าเพื่อนๆของเขา ให้เราสามารถโหลดมาเล่นได้บนมือถือทั้งในระบบ IOS และ Android ตัวเกมมีความสวยงามและน่ารักสไตล์เกมมาริโอ้ ซึ่งเราจะต้องแข่งรถเพื่อฝ่าด่านต่างๆภายในเกม โดยเกมนี้มีระบบควบคุมรถแข่งที่ไม่ซับซ้อน จึงทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้และเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

เกมแข่งรถ Real Racing 3

Real Racing 3

เกมแข่งรถที่มีกราฟฟิกที่สวยงามและสมจริงมากๆอีกเกมหนึ่ง ซึ่งเกมนี้มีค่ายผู้พัฒนาอย่างสตูดิโอ Firemonkeys ที่ก่อตั้งมาจากค่าย EA ที่สามารถการันตีความสวยงามในเกมนี้ได้เป็นอย่างดี ภายในเกมจะมีรถให้เราได้เลือกลงแข่งมากถึง 250 กว่าคัน นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นคือการบังคับรถที่ค่อนข้างจะเล่นง่าย ไม่ซับซ้อนจนเกินไปนอกจากนี้ในเกมยังมีอีเวนท์ต่างๆมากมายให้เราได้เข้าร่วม เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีฟังก์ชั่นต่างๆให้เล่นมากมาย จนบางทีเราอาจจะเล่นเพลินจนลืมเวลาไปเลย