คาราสุ เท็งงู ตัวละครในเกมมือถือสุดมัน Onmyoji ที่ถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่ง ซามูไร

0
1383
หน้าปกคาราสุ เท็งงู

คาราสุ เท็งงู  เป็นหนึ่งในตัวละครในเกมที่มีสกิลที่มช้สังหารศัตรูที่โดดเด่นอีกหนึ่งตัว ซึ่งตัวละครตัวนี้มีความแรงในการสร้างความเสียวหายที่รุนแรง อีกทั้งยังมีสกิลที่สามารถหลบหลีกสกิลต่างไปได้อีกด้วย ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับความสามารถของแต่ละสกิลของตัวฮีโร่กันครับ

คาราสุ เท็งงู

ฮีโร่ที่มีชื่อว่า คาราสุ เท็งงู สกิลติดตัวของเขาจะมีความสามารถในการ สร้างความเสียหายในรูปแบบการโจมตีปกติ

ซึ่งการโจมตีของเขาจะมีความเสียหาย 300 หน่วย และความเสียหายที่เขาโจมตีศัตรูนั่นจะเป็นความเสียหายจริง ซึ่งจะไม่มีเกราะมดป้องกันเอาไว้ได้

ตัวระคร คาราสุ เท็งงู

       สกิลแบบแรก จะเป็นการใช้ขนที่ติดอยู่ที่ปีกของเขาป้องกันความเสียหาย ซึ่งหากตัวละครตัวนี้นั้นมีการฝึกมาพอสมควร เขาจะสามารถใช้ปีกของเขาป้องกันความเสียหายกายภาพในรูปแบบการโจมตีปกติได้

       สกิลแบบที่ 2 เป็นการปล่อยขนนกใส่ศัตรูออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เป็นการเพิ่ทพลังในการโจมตีในตัวเอง 90 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรู 40 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 3 วินาที

       สกิลแบบสุดท้าย เป็นการใช้ดาบปักลงที่พื้น ในตำแหน่งของศัตรู เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 110 หน่วย และเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งจะสามารถสร้างความเสียหายกายภาพเล็กน้อย เป็นเวลา 1 วินาที

ฮีโร่ คาราสุ เท็งงู

       อัลติเมท เป็นการเรียกอีกาที่อยู่บนฟ้า จากนั้นอีกาจะโจมตีศัตรูด้านหน้า เพื่อสร้างความเสียหายในรูปแบบการโจมตีกายภาพ โดยการโจมตีครั้งละ 30 หน่วย ซึ่งระยะเวลาของสกิลอยู่ที่ 15 วินาที จำนวนครั้งที่โจมตีของอีกานั้นอยู่ที่การซื้อไอเท็ม อีกทั้งหากศัตรูตายด้วยสกิลนี้จะสามารถเพิ่มความเสียหายกายภาพในรูปแบบการโจมตีปกติได้อีกด้วย แถมตัวละครตัวนี้ยังมีสกิลที่ผู้เล่นใหญ่ก็สามารถเข้าใจได้ง่าย และหากนำมาเล่นจริงก็ยิ่งแสนง่ายเข้าไปอีก คุณจึงไม่ควรพลาดชิคิงามิอย่าง คาราสุ เท็งงู

คุณจะไม่พลาดเกมสนุกๆ ถ้าติดตามเรา gamezone-premier.com เว็บไซด์รวมข่าวสารและรีวิวเกม สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม gclub5555 เว็บรวมเกมเดิมพันออนไลน์ได้เงินจริง