Tulen ฮีโร่ในตำแหน่งเมจที่มีการหยิบมาเล่นในการเป็น ฟาร์มป่าของทีมในเกมROV

0
664
Tulen เกมROV

Tulen  เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีสกิลที่น่าจับตามอง ซึ่งเราสามารถเห็นได้อยู่บ่อยครั้งว่าสำหรับฮีโร่ตัวนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนสกิลต่างๆให้มีความน่าเล่น น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น ซึ่งฮีโร่ตัวนี้ตามบทบาทเกมแล้วถูกจัดประเภทให้อยู่ในฮีโร่ตำแหน่ง เมจ แต่ภายหลังได้มีการคิดค้นสไตล์ในการเล่นที่แปลกใหม่ นั้นก็คือนำฮีโร่ตัวนี้มาเล่นในตำแหน่ง ฟาร์มป่าของทีม เพราะมีสกิลต่างที่สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลได้

Tulen

Tulen  ฮีโร่ในตำแหน่ง เมจ ที่มีการหยิบมาเล่นในการเป็น ฟาร์มป่า ของทีม ฮีโร่ที่มีดาเมจรุนแรง

      เพราะฮีโร่อย่าง Tulen  เป็นตัวที่มีความสามารถในการสร้างความเสียกายเวทย์จากระยะไกลที่รุนแรงนี้เอง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการมีพลังชีวิตที่น้อยมาก เพราะฮีโร่ตัวนี้หากโดนศัตรูโจมตีกลับมาเพียงไม่กี่ครั้งก็ไม่รอดเหมือนกัน ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแต่ละสกิลของตัวฮีโร่กันครับ เพื่อที่จะรองรับความผิดพลาดในการเล่นฮีโร่ตัวนี้ได้น้อยยิ่งขึ้น

      ซึ่งสกิลติดตัวของเขา ในการโจมตีด้วยสกิลจะเป็นการสะสมพลัง ซึ่งหากสะสมครบ 5 ครั้ง รอบตัวเขาจะเกิดสายฟ้าขึ้นรอบตัว และสายฟ้านี้จะโจมตีศัตรูที่อยู่ในระยะ 225 หน่วย และลดความเร็วในการโจมตีของศัตรู 20 เปอร์เซ็นต์

Tulen ฮีโร่

      สกิลที่ 1 จะเป็นการปลดปล่อยลูกสายฟ้าออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวทย์ 450 หน่วย และหากลูกไฟ 1 ลูก จะทำให้ศัตรูได้รับความเสียหาย 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าหากศัตรูโดนสกิลนี้ทั้ง 3 ลูก จะสามารถสร้างความเสียหายเวทย์ได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์

       สกิลที่ 2 เป็นการพุ่งไปด้านหน้าในทิศทางที่กำหนด หากพุ่งใส่ศัตรู จะทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 60 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะสะสมการใช้งานได้ถึง 3 ครั้ง

Tulen ฮีโร่ในตำแหน่งเมจ

       อันติเมจ จะเป็นการปล่อยนกสายฟ้า เพื่อสร้างความเสียหายเวทย์ 375 หน่วย สกิลนี้เมื่อใช้งาน จะเป็นการล็อคเป้าหมายที่มีพลังชีวิตน้อยที่สุดในระยะ เป้าหมายที่ถูกล็อคจะไม่สามารถหลบได้ แต่หากศัตรูตัวอื่นที่ไม่ใช่เป้าหมายเอาตัวเข้ารับให้จะสามารถป้องกันได้ ซึ่งหากศัตรูตายด้วยสกิลนี้จะทำให้สายฟ้ารอบตัว

คนไหนที่ชอบเล่นเกม ROV อย่าพลาดที่จะนำ ฮีโร่ตัวนี้มาใช่กันนะครับ และอย่าลืมติดตาม gamezone-premier.com เว็บไซด์ข่าวสารวงการเกม และ ใครที่สนใจอยากเล่นเกมออนไลน์แถมได้เงินใช้ SA Gaming 1688 ศูนย์รวมเกมเดิมพันสนุกที่ใครก็สามารถรวยได้