Fishing & Life Game Mobile สุดชิลบนมือถือกับเพลงขับกล่อมจากเจ้าปลาวาฬ

0
773
Fishing & Lifeตกปลาวาฟ

ท่านใดที่เริ่มมีอาการซึมเศร้าซะจนไม่อยากทำอะไรอีกต่อไปแล้วอย่าพึ่งคิดสั้นไปให้ Game Mobile มาช่วยบำบัดจิใตที่แห้งเหี่ยวให้กลับมาเบ่งบานอีกครั้งกับเกมที่มีชื่อว่า Fishing & Life เป็นแนว Simulator สายอินดี้ที่ได้รับรางวัล Best of Game 2019 เมื่อปีก่อนที่ไว้วางใจได้เลยว่าเกมนี้จะมาคอยอยู่เป็นเพื่อนนามที่เหว่หว่าได้อย่างแน่นอน โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้มารับบทเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่เริ่มเจอผลกระทบในหลากหลายด้านจนเขาเองทนไม่ไหว จึงตัดสิ้นใจทิ้งทุกอย่างในเมืองหลวงไว้เบื้องหลังและกลับไปสู่ต้นกำเนิดที่เขาจากมาทันใดที่มาถึงเขาได้ค้นพบชีวิตใหม่ที่เขาใฝ่หามานานคือการออกไปตกปลาเพื่อค้นหาเป้าหมายของชีวิตที่แท้จริง

Fishing & Life

ชิวล์ไปกับเสียงเพลงที่ขับกล่อมจากเจ้าปลาวาฬที่จะมาช่วยบำบัดจิตใจกับเกมที่มีชื่อว่า Fishing & Life

เกมFishing & Life

ระบบ Gameplay 

สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้อีกอย่างหนึ่งของ Game Mobile เกมนี้ ก็คงจะเป็น Game Mobile ที่เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากทีมผู้พัฒนาในนาม Nexelon inc มาเป็นผู้ดลบันดาลยารักษาชนิดนี้ขึ้นมา รูปแบบการเล่นของเกมจะไม่มีอะไรที่ซับซ้อนมากนัก ผู้เล่นจะได้ออกแล่นเรือไปตกปลาซึ่งอันดับแรกผู้เล่นสามารถที่จะบังคับเรือได้เองตามอิสระ ต่อมาการเหวี่ยงเบ็ดตกมายิ่งมีความแรงมากเท่าไหร่ก็จะสามารถตกปลาที่อยู่ในระดับน้ำลึกได้เช่นกัน เมื่อนำปลาที่ตกได้แล้วผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะนำปลาที่ได้มาไปใช่ในรูปแบบใดมีอยู่ 2 วิธีด้วยกัน 1.นำไปโชว์ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์ และ 2. นำไปขายที่จะมีราคาขึ้นไว้ให้เรียบร้อบ สุดท้ายก็จะเป็นกาอัพเกรดที่จะช่วยตกปลาหายากได้ง่ายกว่าเดิมและวิธีการเลือกเหยื่อก็สำคัญไม่แพ้ ที่จะมาส่งผลให้การตกปลาสนุกขึ้นกว่าเดิม

Fishing & Lifeสุดชิล

ระบบ Graphics 

Game Mobile สำหรับชาวเกมเมอร์ที่อยากเบาสมองไม่จำเป็นต้องแข่งขันหรือว่าเร่งรีบใดให้เกมที่มีชื่อว่า Fishing & Life ที่ออกแบบให้กราฟิกมีความผ่อนคลายไปด้วยแสงสุดโทนเย็นสุดสบายตา ยังมีคาเล็คเตอร์ของตัวละครถึงจะไม่เห็นชัดเจนแต่ก็ให้ความผ่อนคลายได้ไม่น้อยประกอบเขากับเสียงดนตรีขับกล่อมจิตใจสุดไพเรา ดังนั้น เกมเมอร์ที่มีความสนใจเกมนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี Android และ IOS  

น่าเล่นไหมหล่ะครับ สำหรับเกมที่จะมาช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย อย่าลืมกดติดตามเป็นกำลังใจให้เรา gamezone-premier.com เว็บไซด์สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ และถ้าอยากเล่นเกมแถมมีเงินใช้ sa gaming 1688 เว็บไซด์ที่จะทำให้คนชอบเล่นเกมได้กลายเป็นเศรษฐีได้