แรงค์ Challenger คนเเรกของประ เทศไทยของเกม League of Legends Wildrift

0
471
แรงค์ Challengerตัวเก่ง

ในเกมแนว moba แล้วจะมีการเล่นจัดอันดับที่เรียกว่า ผู้เล่นและผู้เล่นที่เล่นได้เก่งก็จะอยู่ในอันดับที่สูงกว่าซึ่งผู้เล่นแต่ละคนที่ได้สัมผัสกับเกมแนว moba ไม่ว่าจะเป็นเกมไหนๆก็คงอยากจะไต่ขึ้นไปให้ได้อยู่ในตำแหน่ง แรงค์ Challenger หรืออยู่ในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วตอนนี้เกม League of Legends Wildrift ก็เป็นเกมหนึ่งที่มีผู้เล่นเป็นจำนวนมากและกำลังได้รับความนิยม ทำให้ภายในเกมมีการแข่งขันในโหมดจัดอันดับมากขึ้นและยิ่งเกม League of Legends Wildrift ที่เปิดในประเทศไทยเป็น Server เอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้วทำให้การที่จะไต่ขึ้นไปในอันดับที่สูงเราจะต้องแข่งขันกับผู้เล่นอีกหลายชาติเลยทีเดียว

 แรงค์ Challenger

และมันก็เป็นเรื่องยากมากนอกจากฝีมือที่ต้องเก่งแล้วยังจะต้องรับมือกับผู้คนอีกมากมายที่ไม่รู้ว่าจะเก่งไปมากกว่าเราหรือจะมาทำให้ทีมเรานั้นตกในสถานการณ์ลำบากหรือไม่ เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วในเกม League of Legends Wildrift มีผู้เล่นคนแรกที่ได้ไต่ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงที่สุด ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นคนนั้นที่เป็นชาวจีนก็ได้ถูกดึงตัวไปในการแข่งกีฬาอีสปอร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ก็คงไม่น่าภาคภูมิใจเท่ากับการที่มีผู้เล่นชาวไทยคนแรกที่ได้ไต่อันดับไปถึง Rank Challenger ในเกม League of Legends Wildrift เป็นคนแรกหรอก

แรงค์ Challenger ไทยคนแรกในเกม League of Legends Wildrift ก็คือ

และผู้เล่นคนแรกที่ได้ขึ้นไปสู่แรงค์ Challengerในเกม League of Legends Wildrift  ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาก็คืออดีตนักแข่งเกม League of Legends ประเทศไทยนั้นเอง เขาก็คือเจ้าของช่อง YouTube LloydStyle หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Lloyd

ไต่ แรงค์ Challenger

 ผู้เล่นคนนี้ไม่ต้องอธิบายให้มากเพราะเขานั้นได้ประสบความสำเร็จในเกม League of Legends ในประเทศไทยรวมถึงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาแล้วและในปี 2015 เขาก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการยิ่งใหญ่ที่สุดของเกม League of Legends อย่าง League of Legends World Championship ถึงแม้ว่าในการแข่งขันดังกล่าวจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเนื่องด้วยประเทศอื่นนั้นเป็นประเทศที่แข็งแกร่งกว่าประเทศไทยมากแต่ก็ถือว่าเป็นก้าวนึงของกีฬาอีสปอร์ตที่ได้ประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก

 แรงค์ Challengerคนเเรก

Cr. Lloyd Style

ตอนนี้ Lloyd ได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเปอร์เต็มตัวถ้าหากว่าใครอยากดูหรือติดตามผลงานของเขาสามารถติดตามได้เลยจาก YouTube LloydStyle

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ > gamezone-premier.com <และข่าวสารดีๆมากมายให้ติดตาม

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมการแข่งขันที่สนุกๆและสามรถสร้างรายได้ให้คุณด้วยการเล่นเกม สามารถเข้าเล่นเกมกับเว็บไซด์ ufabet1688 เกมออนไลน์ ที่มีเกมต่างๆใหเลือกเล่นมากมายไม่ซ้ำกัน เป็นอีกเว็บเกมดีๆที่ แนะนำสำหรับคอเกม ที่อยากมีรายได้เสริมจากการเล่นเกมอยู่บ้าน หรือ คอเกมที่อยากเล่นเกม ออนไลน์ที่สามารถ สร้างรายได้ ในทุกๆที่ เว็บไซด์ก็สามารถ เล่นแบบ ออนไลน์ผ่าน ระบบสตรีมสดทางมือถือ หรือ จะดาวน์โหลดเป็นแอพพริเคชั่น คุณก็สามารถเลือกได้ อย่างที่ต้องการ