Server เปิดใหม่สำหรับชาวจีน โดยเฉพาะสำหรับเกม League of Legends Wildrift

0
793
เปิดServerให้จีน

1 เดือนกว่าแล้วที่เกม League of Legends Wildrift เปิดให้บริการในประเทศไทยรวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำให้มีผู้เล่นเข้ามาร่วมเล่นอีกมากมายแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นใน Server เอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นได้รับประสบการณ์การเล่นที่ไม่ดีนะนั่นก็คือผู้เล่นที่มาจากภูมิภาคอื่นๆที่มักจะใช้ vpn ในการเข้ามาเล่นและนั่นก็ทำให้ผู้เล่นมีที่อยู่ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นต้องเจอกับปัญหาอินเตอร์เน็ตที่ช้าลงรวมไปถึงผู้เล่นที่ใช้ vpn เข้ามาเล่นก็จะทำตัวไม่ได้เรียบร้อยมากสักเท่าไหร่โดยเฉพาะผู้เล่นชาวจีน ที่ผู้เล่นชาวไทยหลายๆคนนั้นออกมาบ่นกันว่า เป็นผู้เล่นที่ Toxic มากที่สุด

Server

ความโชคดีของนักเล่นเกม League of Legends Wildrift ชาวไทยกับการเปิด Server ใหม่ของ,RIOT

เพราะการกระทำของพวกเขาที่มีต่อผู้เล่นที่เป็นผู้เล่นส่วนใหญ่ใน Server หลักนั้นเป็นการกระทำที่แย่มากไม่ว่าจะเป็นการแจกแต้มให้ฝ่ายตรงข้ามจนทำให้สถานการณ์ลำบากหรือการทำให้เซิร์ฟเวอร์ของชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นเป็นเหมือน Server จีนเลยทั้งๆที่มันไม่ใช่ Server ของประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็นความพิมพ์แชทที่ไม่ยอมใช้ภาษากลางแต่ใช้ภาษาบ้านของตัวเองที่ทำให้ทุกคนนั้นจะต้องปวดหัวกับการสื่อสารกับพวกเขา หรือแม้กระทั่งการเลือกตัวละครที่เอาแต่ใจทำให้ทีมนั้นเล่นลำบากอย่างมาก

Serverจีน

อีกไม่นานจะมีข่าวดีสำหรับผู้เล่นชาวไทยและชาวตะวันออกเฉียงใต้แล้วเนื่องจากผู้พัฒนาเกมอย่าง RIOT จะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ League of Legends Wildrift ให้กับประเทศจีน ถึงแม้ว่าจะมีการแบน VPN มาก่อนหน้านี้แล้วแต่ก็ไม่สามารถยับยั้งให้ชาวจีนนั้นเข้ามาเล่นในเซิฟเวอร์ของชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ ดังนั้นการเปิด Server ให้กับพวกเขาก็คงจะเป็นทางเลือกที่ดีมากกว่า และจากแผนการดังกล่าวของผู้พัฒนาเกม League of Legends Wildrift คงจะทำให้ผู้เล่นชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นได้รับประสบการณ์เล่นที่ดีขึ้นมากอย่างแน่นอน 

Serverใหม่

ถึงแม้ว่าจะมีผู้เล่นชาวจีนหลายคนเข้ามาทำพฤติกรรมที่ไม่ดีในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ตามแต่ก็มีผู้เล่นบางส่วนที่เป็นชาวจีน ที่ไม่ได้ทำพฤติกรรมดังกล่าวแถมยังเล่นเกม  League of Legends Wildrift ได้ดีมากอีกด้วย มีเรื่องที่แย่ก็ต้องมีเรื่องที่ดีปะปนอยู่เป็นเรื่องปกติของสังคมเกมแหละครับ 

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ > เจาะลึกวงการเกม และข่าวสารดีๆมากมายให้ติดตามและ ขอขอบคุณ Sponser หลัก> ufa1688 ที่ให้ข้อมูลดีๆกับ เว็บไซด์ ของเรามาโดยตลอดด้วยครับ