รีวิวเกมบนเครื่องเล่นเกม PS4 เกม need for speed payback เกมประลองความเร็วที่น่าตื่นตาตื่นใจ

0
794
รีวิวเกม need for speed ps4

หากคุณเป็นคนที่ชอบความท้าทาย หากคุณชอบความตื่นตาตื่นใจกับความเร็วสูง เรามีเกมสนุกๆมาแนะนำกันครับ โดยเกมที่เราจะมารีวิวในบทความนนี้ก็คือ รีวิวเกม need for speed payback ซึ่งเป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องพบกับความท้าทาย เพราะเกมนี้คือ 1 ใน 24 เกมที่ถูกบันทึกเอาไว้ว่าสร้างรายได้อันมหาศาลและทำรายได้อยู่ใน 1 ใน 24 เกมที่ขายดีที่สุดในโลก เกมนี้จะมีจุดเด่นอะไรบ้างเราไปดูกันเลยครับ

รีวิวเกม need for speed

สำหรับ รีวิวเกม need for speed payback เด่นๆแล้วก็น่าจะเป็นเรื่องของกราฟฟิกและการดีไซน์ฉากครับ

รีวิวเกม need for speed payback

เพราะเกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ โดยตัวเกมผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง PS4 และบน PC ครับ เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องมีทักษะในการใช้ความเร็วพอสมควร แต่หากพูดถึงเกมแข่งรถเกมอื่นๆแล้วหากการชนกันระหว่างรถกับสิ่งของกีดขวางคงจะไม่มีอะไรมากแต่นักพัฒนาระบบของเกมและทีมงานที่ออกแบบกราฟิกการดีไซน์ของเกม need for speed payback มีความละเอียดอ่อนมากครับ เป็นเกมที่เก็บรายละเอียดค่อนข้างดี อย่างเช่นช่วงที่รถของผู้เล่นนั้นเกิดการชนกับสิ่งกีดขวางก็ตะเกิดการสั่นและทำให้รถที่เราควบคุมอยู่นั้นเกิดการชะลอความเร็วลง หรืออีกอย่างนึงก็คือเกมนี้ถูกเก็บรายละเอียดในส่วนของเงาต้นไม้ เงาของรถ รวมไปถึงรอยถลอกของรถที่ชนกับสิ่งกีดขวาง

รีวิวเกม need for speed payback pc

        เพราะอย่างนี้เองเราถึงกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าเกมนี้ถูกพัฒนาออกมาได้ดีขึ้นและมีความคมชัดมากเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเเล่นเกมแข่งรถประลองความเร็วแบบจำลอง และชอบในความท้าทายเราขอแนะนำเกม need for speed payback ที่จะตอบโจทย์คุณในทุกๆข้อครับ อย่างไรก็ตามเกม need for speed payback จึงเหมาะสมกับอันดับ 1 ใน 24 เกมที่ขายดีที่สุด เพราะเกมแนวนี้ส่วนใหญ่จุดขายจะอยู่ตรงที่กราฟฟิคและการดีไซน์ของเหล่าทีมงานผู้ผลิตอยู่แล้วครับ

ติดตามข้อมูลอัพเดทการเคลื่อนไหววงการเกมเเละเกมฮิตเกมดัง ได้ที่ ข่าวเกมและรีวิวเกม เเละอื่นๆอีกมากมาย