Cruis in World เกมแข่งรถชมวิวรอบโลก

0
694
ตรับCruis in World

แม้ว่าการมาของนินเทนโด้ 64 นั้นจะทำให้เกมต่างๆ ได้ก้าวไปอีกระดับก็ตาม แต่สำหรับ Cruis in World ถือว่าเป็นเกมที่ฉีกกฎนั้นพอสมควร เนื่องจากตัวเกมไม่ได้มีความพิเศษใดๆ นอกจากเป็นเกมแข่งรถที่มีฉากเป็นประเทศอื่นๆ นั่นเอง ด้วยรายละเอียดในฉากต่างๆ นั้นเองทำให้เกมตัวนี้กลายเป็นหนึ่งในตำนานของคนที่เคยเล่นนินเทนโด้ 64 ที่ต้องลองแข่งขันสักครั้งเพื่อท่องโลกไปด้วยนั่นเอง

Cruis in World

สำหรับรูปแบบการเล่น Cruis in World นั้นก็มีวิธีการเล่นที่เข้าใจได้ง่าย

เพียงผู้เล่นจะต้องเข้าถึงจุดเช็คพอยท์และเส้นชัยให้ถึงก่อนคู่แข่งนั่นเอง โดยผู้เล่นสามารถเลือกรถที่มีสมรรถนะต่างๆ กันไปเพื่อแข่งขันในสนาม ซึ่งแต่ละสนามนั้นจะมีฉากหลังเป็นประเทศดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศอังกฤษหรือสหรัฐอเมริกาที่มีทั้งรัฐฮาวายและฟลอริด้าอีก ก่อนที่ฉากจบจะพารถต่างๆ ไปแข่งบนดวงจันทร์เพื่อหาแชมป์อีกด้วย

เเข่งรถCruis in World

หลังจากที่ครุยซิงเวิลด์ได้เปิดตัวในนินเทนโด้ 64 ช่วงปี 1998 แล้วนั้น พวกเขาก็เกิดเสียงวิจารณ์แตกออกมาเป็นสองฝั่ง ไม่ว่าจะเป็นคำชื่นชมที่พวกเขาได้เพิ่มรูปแบบการเล่นไม่ว่าจะเป็นการชนกันของรถต่างๆ ที่สมจริงมากขึ้น อีกทั้งการเพิ่มโบนัสผ่านการลอยรถบนอากาศ ส่วนคำวิจารณ์ด้านลบก็มองว่า เกมแข่งรถนี้ได้ทำรูปแบบการเล่นที่น่าเบื่อและซ้ำเดิมเกินไปจนอาจทำให้ผู้เล่นไม่ได้ประทับใจมากเท่าไหร่

เกมCruis in World

ไม่ว่าเสียงตอบรับจะออกมาเป็นสองฝั่งอย่างไรก็ตาม แต่ครุยซิงเวิลด์ยังถือว่าเป็นเกมแข่งรถที่มีเสน่ห์มากเกมหนึ่งของคอนโซลนี้เลยทีเดียว อีกทั้งเกมที่ส่งในนินเทนโด้นั้นถูกยอมรับว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดของซีรีย์ครุยซิงที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ผ่านตู้เกมหยอดเหรียญแบบยุคเก่านั่นเอง

ติดตามข้อมูลอัพเดท เกมฮิตเกมดัง ได้ที่ รีวิวเกม เเละอื่นๆอีกมากมาย