สร้างทีมเหล่ายมฑูตจากอนิเมะชื่อดังออกกำจัดเหล่าฮอลโล่ไปกับเกมที่มีชื่อว่า Bleach Brave Souls

0
561
Bleach Brave Souls

สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบมังงะหรืออนิเมะจึงอยากหาอะไรบางอย่างมาที่ทำให้ใกล้ชิดกว่าเดิมเช่น Game Mobile ก็เป้นอีกทางเลือกหนึ่งที่ง่ายและตอบโจทย์ได้ไม่แพ้แพลตฟอร์มอื่นๆ เลย ขอแนะนำเกมที่มีชื่อว่า Bleach Brave Souls เป็นเกมแนว Strategy หรือการวางแผน ที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มให้เมื่อยนิ้ว โดยการดำเนินเรื่องราวของเกมนี้จะการเล่าเรื่องมาจากอนิเมะแบบ 100% ที่จะส่งให้ผู้เล่นได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวครั้งนี้ อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องเสริมในแบบฉบับของตัวเกมให้ผู้เล่นได้ติดตามกันอีกด้วย การันตีได้เลยว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

เกมBleach Brave Souls

ระบบ Gameplay ของ Bleach Brave Souls นั้น

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้เดินหน้าต่อไปได้ของ Game Mobile เกมนี้ที่จำเป็นต้องพูดถึงเลยก็คือ Gameplay ที่สร้างสรรค์จากทีมนักพัฒนา KLab Inc. ที่เป็นดั่งหัวเรือหลักของเกมนี้ก็ว่าได้ โดยรูปแบบการเล่นของเกทชมนี้ผู้เล่นจะต้องค่อยบริหารทีมที่ประกอบไปด้วย ตัวละครทั้ง 3 คน ที่ผู้เล่นจะต้องคอยเพิ่มความสามารถและทำให้ทีมแข็งแกร่งพร้อมลุยอยู่เสมอ เพื่อที่จะรับมือกับด่านต่างๆ ที่จะเพิ่มความท้าทายขึ้นตามเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้น ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะหาตัวละครเพิ่มเติมได้จากการสุ่มกาชาที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้พบกับตัวละครมากมายที่จะมาช่วนเสริมทัพให้ทีมของผู้เล่นไม่มีใครต้านทานได้ นอกจากนี้ยังมีภารกิจย่อยและอีเว้นต์ที่จะแจกของรางวัลมากมายให้แก่ผู้เล่นโดยที่ไม่จำเป็นต้องเติมเงินแม้แต่นิดเดียว

ตัวระครBleach Brave Souls

ระบบ Graphics

Bleach Brave Soulsระบบ

Game Mobile จากทางด้านของเกมที่มีชื่อว่า Bleach Brave Souls ได้ดึงความเป็นคาเรคเตอร์ของอนิเมะดั่งเดิมออกมาได้อยู่พอสมควร ทางด้านของตัวละครก็ถูกปรับให้มีความน่ารักเข้าถึงผู้เล่นง่ายกว่าเดิม รวมถึงเอฟเฟคก็มีความแฟนตาซีไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายนี้เกมเมอร์ท่านใดที่ถูกใจเกมนี้ก็ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง Android และ IOS

ติดตามข้อมูลอัพเดทเกมฮิต รีวิวเกม ได้ที่ ข่าวสารวงการเกมมือถือ เเละอื่นๆอีกมากมาย