ฉีกกฏเกมแนว Battle Royale ในแบบเดิมๆ ไปกับเกมที่มีชื่อว่า Badlanders

0
527
Badlanders เกมใหม่

ฉีกกฏเกมแนว Battle Royale ในแบบเดิมๆ ไปกับเกมที่มีชื่อว่า Badlanders ที่จะมาทำให้ชาวเกมเมอร์ประหลาดใจไม่น้อย 

เชื่อว่าหลายท่านก็คงอยากได้ความแปลกใหม่เข้ามาให้มีชีวิตชีวามากขึ้นอย่าง Game Mobile ที่ยังไม่ค่อยมีเกมไหนน่าสนใจมากนักแต่ไม่ใช่กับเกมที่จะแนะนำต่อไปนี้ที่มีชื่อว่า Badlanders เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ฟังดูแล้วผู้เล่นก้คงคิดว่าไม่มีอะไรแตกต่างจากเดิมเท่าไหร่ ด้วยการเอาตัวรอดจากวงบีบซึ่งเกมนี้ได้นำระบบนี้ออกไป แต่จะให้เวลาเป็นจุดตัดสิ้นแทนก่อนที่จะลงลึกไปถึงเกมเพลย์มาทำความรู้จักเบื้องต้นกันก่อน โดยเกมนี้จะจะอยู่ในธีมช่วงยุค 80 – 90 และมาพร้อมกราฟฟิกที่ไม่ธรรดาด้วยเช่นเดียวกัน

Badlanders

ระบบ Gameplay ของ Badlanders นั้น

เกมBadlanders

องค์ประกอบที่ช่วยทำให้น่าสนใจของ Game Mobile เกมนี้ เห็นทีจะเป็นระบบ Gameplay จากทางทีมงานที่ไว้วางใจได้อย่าง Netease มาเป็นผู้เปิดให้บริการ อันดับแรกการควบคุมของเกมนี้ยังคงไม่แตกต่างจากเกมประเภทเดียวกันเสียเท่าไหร่เช่นการเก็บ อาวุธ , เกราะ , ระเบิด และอีกนับไม่ถ้วนให้เลือกใช้งาน แต่สิ่งที่แปลกแยกออกไปก็คือการท่เกมนี้ไม่มีวงบีบ แต่จะเปลี่ยนให้ผู้เล่นเดินทางไปยังจุด Safe Zone ต่างๆ แทนที่จะระบุบจากการสุ่มไปทั่วเมพทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกที่จะหลบซ่อนเข้าจุดไปเรื่อยๆ หรือจะออกไปบู๊สนั่นเมืองก็ทำได้เหมือนกัน อีกทั้งหลังจากจบเกมไม่เพียงแค่เงินรางวัลที่ได้กลับมายังมีอาวุธที่เล่นจากเมตส์ที่แล้วตามกลับมาด้วย ส่งผลให้การเล่นในครั้งถัดไปสะดวกขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวเกมยังใช้เวลาไม่นานก็จบเมทส์ได้อย่างรวดเร็วทำให้ประหยัดเวลาในการเล่นอีกด้วย

เเละระบบกราฟิกของ Badlanders

ภาพเกมBadlanders

Game Mobile จากทางเกมที่มีชื่อว่า Badlanders ถือว่าพัฒนากราฟฟิกออกมาได้อยู่ในขั้นพื้นฐานไม่ได้สวยจนหนักเครื่องเกินไปและไม่ได้ขี้เหร่จนกระทั้งรับไม่ได้ แต่ก็มีข้อดรชีตรงที่มองเห็นศัตรูได้ง่ายและมีเสียงฝือเท้าที่ชัดเจนมากทำให้การเล่นมันส์และสนุกยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีเฉพาะ Android เท่านั้น

ติดตามข้อมูลอัพเดท เกมฮิตเกมดัง ได้ที่ ข่าวสารวงการเกม เเละอื่นๆอีกมากมาย