เกม Superhot : Mind Control Delete เกม VR แบบ FPS เป็นเกมที่มีความเสมือนจริง

0
684
รีวิวSuperhot Mind Control Delete

Superhot : Mind Control Delete

เกม Superhot : Mind Control Delete เป็นเกมการต่อสู้แบบนักฆ่า โดยตัวเกมเป็นเกม VR แบบ FPS เป็นเกมที่มีความเสมือนจริงอย่างมาก ตัวเกมจะให้ผู้เล่นรับบทบาทเป็นนักฆ่าเดินทางเข้าไปในบ้านหรือคฤหาสน์หลังหนึ่ง

รีวิวSuperhot Mind Control Delete

ซึ่งการเดินทางเข้าไปภายในคฤหาสน์แห่งนี้จำทำให้ผู้เล่นพานพบกับศัตรูที่แอบซุ่มอยู่ มีทั้งแบบที่ปรากฎตัวออกมาแบบคนเดียว หรือ ปรากฎตัวออกมาแบบหมู่ หรือ บางจุดจะปรากฎออกมาแบบคนเดียวก่อนตามมาด้วยการปรากฎตัวออกมาแบบหมู่อีกจำนวนมาก ส่วนของศัตรูจะมีความแตกต่างของส่วนสูง รูปร่าง รวมถึงตำแหน่งที่ผู้เล่นสามารถโจมตีได้ทางเกมก็กำหนดเป็นสีมาให้ผู้เล่น โดยสีแดงหมายถึงบริเวณนั้นของร่างกายศัตรูผู้เล่นสามารถโจมตีได้ และสีขาว หมายถึงบริเวณนั้นของร่างกายศัตรูผู้เล่นไม่สามารถโจมตีได้ ซึ่งหากศัตรูตัวไหนมีจุดสีแดงเยอะสักหน่อยก็หวานผู้เล่นกันเลยทีเดียว ส่วนอาวุธนั้นผู้เล่นสามารถหยิบจับสิ่งต่างๆ ในเกม รวมถึงอาวุธของศัตรูมาเป็นอาวุธของผู้เล่นได้

เกมเพร์Superhot Mind Control Delete

ฟีเจอร์เด่นของ Superhot : Mind Control Delete

ฟีเจอร์เด่นSuperhot Mind Control Delete

เรียกว่ายืดหยุ่นสำหรับผู้เล่นเป็นอย่างมาก รวมถึงสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะเราหยิบส้อม ส้อมก็กลายเป็นอาวุธของเราได้ ให้เราคอยลุ้นว่าในส่วนถัดไปจะมีอะไรโผล่มาให้เราหยิบจับเป็นอาวุธกันได้อีกบ้าง และในส่วนของการหลบหลีกอาวุธของศัตรูผู้เล่นสามารถใช้โหมดสโลโมชั่นกันได้เลย เกมดังกล่าวรองรับภาษาทั้งหมด 14 ภาษา แต่ในส่วนของผู้เล่นชาวไทยก็ยังคงต้องใช้ภาษาหลักอย่างภาษาอังกฤษกันต่อไป เพราะทางตัวเกมที่รองรับ 14 ภาษานั้นไม่มีภาษาไทยรวมอยู่ด้วย ในส่วนของการเล่นนี้ผู้เล่นจะได้เล่นในมุมมองของตัวละครเราเอง และจากที่กล่าวมาข้างต้นทางผู้เล่นอาจจะกลัวกับความรุนแรง เราต้องขอบอกเลยว่าด้วยตัวเกมที่ออกแบบตัวละครออกมาเหมือนหุ่นสีแดงไม่มีหน้าตาจึงทำให้ตัวเกมลดความรุนแรงลงได้อยากมาก อีกอย่างที่ได้รับเสียงชื่นชมกันเป็นอย่างมาก คือ ฉากหลังที่เป็นสีขาวทำให้ไม่เกิดการลายตา สามารถมองเห็นและโจมตีศัตรูกันได้ง่าย เป็นเกมที่เล่นแล้วค่อนข้างสบายตากันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารหรือค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี