Werewolf online รีวิวเกมออนไลน์ ฟรี ความจำน้อย สนุกๆ

0
1025
Werewolf online 2560

        Werewolf online มีใครกำลังหาเกมส์สนุกๆเล่นกับเพื่อนบ้างครับ หัวร้อนจากเกมอื่นมารึเปล่า และบทความนี้เรามีเกมสนุกๆมานำเสนอครับ อาจจะทำให้คุณคลายเครียดได้บ้าง และเกมส์ที่เราจะมาแนะนำคุณในบทความนี้ก็คือ เกม Werewolf online เป็นเกมบนมือถือที่ทำให้ใครๆหลายคนต้องหลงรักแม้แต่ผมก็เช่นกันครับ มันทำให้คลายเครียดจากเกมอื่นไปที่ต้องจริงจังเก็บแรงค์ แต่เกมนี้เล่นเอาฮามากกว่าครับ

Werewolf online Werewolf online 2560

        โดยเกม Werewolf online จะเป็นเกมออนไลน์ เป็นเกมกระดานแมทซ์นึงจะมีแค่16 คน โดยในแต่ละคนจะมีบทบาทและหน้าที่ต่างกันโดยบทบาทที่เราจะได้รับนั้นจะสุ่ม โดยมี หมาป่า 4 ตัว ที่เป็นตัวร้าย หมาป่า 4 ตัวจะต้องฆ่าฝ่ายชาวบ้านให้หมดให้ได้ โดยต้องฆ่า ชาวบ้าน คนบ้า นักล่าหัว แม่มด หมอ สงสาร หยั่งรู้ และผู้มีลาง และฝ่ายชาวบ้านก็ต้องช่วยกันหาตัวหมาป่าทั้ง 4 ตัว และโหวตคนที่เป็นหมาป่าและชาวบ้านก็ต้องอยู่ให้รอดจาก นักวางเพลิง ฆ่าตกร อีกด้วย เพราะ 2 คนนี้จะไม่อยู่ทางใครแต่เขามีบทบาทที่จะฆ่าใครก็ได้ในแต่ละคืน ส่วนบทบาทหมาป่าก็จะมี หมาป่าจ่าฝูง โดยมีบทบาทแต้มโหวตเท่ากับ 2 คะแนน หมาป่าหยั่งรู้ มีบทบาทที่คอยบอกเพื่อนอีก 3คนว่า ใครคือชาวบ้านและใครต้องถูกกำจัดก่อน หลักการง่ายๆของเกมนี้คือ ชาวบ้านต้องคอยปกป้อง ผู้หยั่งรู้ ลาง เพราะ 2 คนนี้สามารถดูบทบาทใครก็ได้ ส่วนฆ่าตกร หรือนักวางเพลิงนั้นมีหน้าที่แค่ปกปิดไม่ให้หยั่งรู้และลางรู้ แต่ทว่าจุดประสงค์ของเกมไม่ได้ง่ายอย่างนั้น หมาป่า 4 ตัวก็ต้องคอยแฝงตัวว่าตัวเองรับบทเป็นชาวบ้าน และชาวบ้านก็ต้องไม่สงสัยกันเอง

        เกม Werewolf online สนุกมากๆครับถึงแม้จะไม่ใช่เกมต่อสู้ใช้พลังอะไรที่อลังการแต่มันได้ฝึกทักษะหลายๆอย่างด้วยทั้งการเชื่อใจคนฝึกไหวพริบเพราะไม่ว่าคุณจะได้รับบทบาทชาวบ้านที่มีบทบาทน้อย แต่ทุกๆบทบาทล้วนสำคัญเหมือนกันหมด ใครที่ชอบเกมนี้ก็ขอแนะนำเกม Werewolf online ครับ

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี

หรือบทความที่น่าสนใจ