Minecraft ชวนเล่นเกมตามใจฉัน

0
927
Minecraft-bg

Minecraft เป็นเกมแนว Action-adventure ที่มีกลิ่นอายเกมแบบopen-world เป็นเกมที่ให้อิสระแก่ผู้เล่นมากๆ เราอยากทำไรก็ทำ ไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เดินไปเดินมายังได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าตามใจผู้เล่นสุดๆแต่จุดนี้เองก็เป็นเสน่ห์หลักๆของ Minecraft ที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนหลงรักเกมๆนี้ ทำให้ Minecraft เป็นเกมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมากๆเลยละค่ะ ตัวเกม Minecraft จะไม่ได้บังคับอะไรผู้เล่นมากมาย

เกมก็จะเป็นแบบจะเน้นทุกๆอย่างเป็นกล่องๆเป็นสี่เหลี่ยมและกล่องสี่เหลี่ยมต่างๆนี้นั้นก็เป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของเกมนี้เลยก็ว่าได้นะคะ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบเล่นเกมที่อิสระๆ อยากทำไรก็ทำ ภาพสวยแปลกตาก็ต้องลองมาเล่นเกมนี้ดูนะคะ รับรองว่าเพื่อนๆจะต้องติดใจกับเกม Minecraft สุดแสนจะอินดี้นี้อย่างแน่นอนค่ะ

Minecraft

เกม Minecraft จะเป็นเกมประมาณจำลองเราเป็นตัวละครหนึ่งมีลักษณะตัวเป็นเหลี่ยมๆกล่อง ซึ่งทุกอย่างในเกมก็จะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมหมดทุกอย่างเลยค่ะ หน้าจอเกมจะเหมือนเราเป็นตัวละครหนึ่งที่จะเห็นภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆและจะเห็นแค่มือของเราเท่านั้น อารมณ์เหมือนเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ซึ่งเกมจะเป็นฉากที่เน้นไปทางธรรมชาตินะคะ เป็นแนวป่า ต้นไม้ น้ำตก แอ่งน้ำต่างๆ เนื่องด้วยเกมนี้จะเป็นแนวแอดเวนเจอร์ โดยเกมก็จะให้เราสมารถสร้างอุปกรณ์ต่างๆเพื่อไปหาอาหาร ล่าสัตว์เอากินได้ และตัวเรายังสามารถสร้างบ้านของตัวเองได้ด้วย ทำได้หมดเลยค่ะขุดดิน เจาะภูเขา สร้างกำแพง

อยากสร้างแบบไหนก็แล้วแต่เราเลย เป็นเกมที่ตามใจผู้เล่นสุดๆ เรียกว่าเอาใจเลยก็ว่าได้นะคะ ซึ่งส่วนนี้ก็ทำให้หลายๆคนน่าจะชอบเกมแนวนี้กันเพราะมันไม่ได้บังคับอะไรเรามาก เกมก็จะเป็นประมาณนี้เลยค่ะ ใครที่ชอบเกมแนวผจญภัย แนวเอาชีวิตรอดหรือแนว Open-World ก็ลองโหลดเกมนี้มาเล่นกันดูได้นะคะ เชื่อว่าเพื่อนๆจะต้องชอบเกม Minecraft นี้แน่นอนค่ะ

Minecraft ดาวน์โหลด

เกมผจญภัยตามใจผู้เล่นนี้ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจสำหรับPCสามารถหาซื้อได้ที่เว็บหลักของ Minecraft ได้เลยนะคะ ที่ www.minecraft.net หรือสามารถซื้อได้ตามร้านค้า platform ต่างที่เข้าร่วมก็ได้นะคะ หรือเพื่อนๆคนไหนที่อยากเล่นแบบสะดวกๆหน่อยหรือไม่มีคอมเป็นของตัวเองก็สามารถซื้อแอพเกม Minecraft ได้ทาง app storeและplay store ได้เลยนะคะ แล้วมาเล่นกันเยอะๆน้า

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี

หรือบทความที่น่าสนใจ

ข่าวสารเกมอื่นๆ Hardcore Mecha อัพเดทหุ่นสว่านทะลวงสวรรค์ Gurren Lagann แล้ววันนี้