อัพเดทล่าสุดเกม League of Legends Wildrift

0
587
League of Legends bvc1

สำหรับเกม League of Legends ที่เป็นเกมคอมพิวเตอร์แนว MOBA  ที่อยู่คู่นักเล่นเกมมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี และในปีที่ผ่านมาทางทีมงานผู้ผลิตเกมLeague of Legends อย่าง RIOT ก็ออกมาเปิดเผยว่ากำลังพัฒนาเกมหลายๆเกมและหนึ่งเกมที่เป็นที่น่าจับตามองก็คือเกมLeague of Legends Wildrift เป็นเกมLeague of Legends

ที่จะเปิดให้เล่นในรูปแบบของเครื่อง Mobile Phone  โดยข่าวนั้นก็ออกมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วในช่วงการแข่งขันLeague of Legends World Championship 2019  จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววที่เกมจะออกมาเลยสักที 

อัพเดทล่าสุดเกม League of Legends Wildrift ว่ามันขึ้นแค่ไหน

League of Legends bvc3

แต่แล้วเมื่อค่ำคืนวันที่ 15 กันยายน  2020  ผู้พัฒนาเกมLeague of Legends Wildrift ก็ออกมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับตัวเกม ผู้พัฒนาได้บอกว่าเกมจะเปิด close Beta ให้ผู้เล่นเกมLeague of Legends Wild rift ที่ได้ลงทะเบียนมาทดลองเล่นกันในช่วงวันที่ 16 กันยายนเป็นต้นไป หลังจากที่ได้มีการเปิดให้ทดลองเล่นเมื่อช่วงเวลา 2-3 เดือนก่อนที่ประเทศบราซิลและประเทศฟิลิปปินส์ และในครั้งนี้ก็เปิดให้ทดลองเล่นอีกครั้งโดยจะเพิ่มแชมเปี้ยนหรือตัวละครในเกมเข้าไปมากถึง 6 ตัวซึ่งรายละเอียดได้อยู่ลิงค์ด้านล่างของบทความนี้

League of Legends bvc2

และทำไมการอัพเดทครั้งนี้ถือเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแฟนๆชาวไทย นั่นก็เพราะว่าการเปิด close Beta ให้ทดลองเล่นครั้งนี้ทางทีมงานได้เปิดให้ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เข้าไปทดลองเล่นเกมLeague of Legends Wildrift นั่นก็รวมถึงประเทศไทยด้วยที่จะได้เข้าร่วมในการทดลองครั้งนี้

วันที่จะเปิดให้ประเทศไทยได้เข้าไปทดลองเล่นเกมLeague of Legends Wildrift ก็คือวันที่  18 กันยายนที่จะถึงนี้ ด้วยความที่แฟนเกมLeague of Legends

ชาวไทยมีจำนวนมากการเข้าไปเล่นในการเปิดให้ทดลองเล่นของทีมงานนั้นก็จะมีเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ได้ลงทะเบียนกับทางเว็บของเกมLeague of Legends Wildrift

ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะมีผู้เล่นคนใดได้เข้าไปร่วมการทดลองเล่นเกมในครั้งนี้รวมถึงผู้เขียนก็ลุ้นเช่นเดียวกันถ้าหากใครไม่ได้สิทธิ์ในการเข้าไปทดลองเล่นก็ไม่เป็นไรครับเพราะว่ายังมีผู้เล่นหลายคนที่ ถ่ายทอดสดในการเล่นเกมนี้ให้ได้รับชมกัน 

ฝากติดตามเว็บที่รวบรวบเกมดังๆ ได้ที่ ข่าวเกม บทความที่เกียวกับเกมที่น่าสนใจ

ข่าวสารเกมอื่นๆ เหมา! Activision Blizzard ประกาศลดกระหน่ำ