“Game PC Online” ของการเอาตัวรอดบนโลกที่ล่มสลายจนกลับสู่ยุคน้ำแข็งและเชื้อไวรัสที่เปลี่ยนให้คนไม่ใช่ที่ไม่ควรพลาดไปกับเกมที่มีชื่อว่า Scavengers

0
902
Scavengers image 1

Scavengers สำหรับในช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาความตื่นเต้นเร้าใจและความมันส์ที่มีรูปแบบเป็น Game PC Online ที่สามารถสร้างปาร์ตี้และออกไปจัดการปีศาจหรือผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ที่มีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครแล้วล่ะก็คงต้องเคยได้ยินเกมที่มีชื่อว่า Scavengers เป็นตัวเกมแนว class-based multiplayer shooter ที่จะมีเรื่องราวที่เล่าถึงหน่วยสำรวจที่กำลังเดินทางอยู่บนอวกาศอันกว้างไกล โดยที่ไม่ได้รับรู้เลยวันโลกกำลังถึงคราวสิ้นสุดและกลับไปที่จุดเริ่มต้น ต่อมาไม่นานหลังจากพวกเขาไดรับสัญญาณแปลกประหลาดจากโลกและมีบางสิ่งที่ทำให้ต้องกลับไป ดั่งนั้นพวกเขาจึงไมรอช้าที่จะออกมาหาว่าต้นต่อของสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกคืออะไรพร้อมการหาผู้ที่หลงเหลืออยู่ร่วมมือกันต่อกรณ์กลับสิ่งชั่วร้ายมากมายที่หิวกระหาย

Scavengers เอาตัวรอดบนโลกที่ล่มสลายจนกลับสู่ยุคน้ำแข็งและเชื้อไวรัส

ระบบ Gameplay

Scavengers image 2

            สิ่งที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้ Game PC Online เกมนี้มีความน่าสนใจเลยก็คือ ระบบ Gameplay ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยค่ายเกมชั้นนำอย่าง Midwinter Entertainment มาร่วมพัฒนเกมนี้อีกด้วย เมื่อเข้าสู่ตัวเกมอันดับแรกที่ผู้เล่นจะได้ทำเลยจะเป็นการสร้งตัวละคร ที่จะมีสกิลฉพาะให้เลือกใส่ลงไปในตัวละครได้หนึ่งชนิด ที่มีทั้ง การแกะรอย กางพูดคุยทเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ และอีกมากมาย ให้เลือกใช้งานได้ตามความถนัดของตนเอง ซึ่งเลเวลของสกิลพวกนี้จะพัฒนาขึ้นตามเลเวลของตัวละคร ในส่วนของรูปแบบการเล่นจะเป็น PvPvE ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจหาสิ่งของไม่ว่าจะเป็น อาหาร ยา อาวุธ และอีกนับม่ถ้วนมาเอาชีวรอดบนโลกที่ล่มสลาย พร้อมกับทำการผูกมิตรกับผู้เล่นออนไลน์เพื่อสร้างมทีมที่แข็งแกร่งออกต่อกรค์กับเหล่า ซอมบี้ และปีศาจ ซึ่งจะเพิ่มอรรถรสให้เกมนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

กราฟฟิกส์ 

Scavengers image 3

            Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Scavengers ที่ได้พัฒนารูปแบบงานภาพได้อย่างคมชัดและยังใส่รายละเอียดในส่วนต่างๆ ไว้ได้ยอดเยี่ยม อีกทั้งกราฟฟิกส์ขอเกมนี้จะเน้นไปที่ความสมจริงและเพิ่มความดุดดันเข้าไปอีกด้วย ที่รับรองว่าต้องถูกใจเกมเมอร์สาย hardcore อย่างแน่นอน สุดท้ายเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดได้ใน Steam ทั้ง PC และ Console

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี ยังมีบทความที่น่าสนใจ

ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ Marvel’s Avenger เล็งปล่อยอัพเดตแพทช์แก้ไขบัค