“Game PC Online” กับการออกเดินทางปกป้องและสำรวจป่าสุดชิวล์ไปกับเกมที่มีชื่อว่า Firewatch

0
673
Firewatch

Firewatch สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมภาพสวยที่ไม่จำเป็นต้องใช้ฝือมืออะไรมากมายนักบนเครื่อง Game PC Online สุดชิวล์ที่จะทำให้ผู้เล่นถูกใจกันอย่างแน่นอนกับเกมที่มีชื่อว่า Firewatch ซึ่งเป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Henry ซึ่งเขาคนนี้มีหน้าที่หลายอย่างให้ต้องดูแลทั้งภรรยา Julia ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ และด้วยการทำงานในเมืองหลวงอันแสนวุ่นวายเข้าจึงได้ตัดสิ้นใจ เดินทางมาที่ Yellowstone fires เมื่อปี 1988 เป็นพื้นป่าอันกว้างใหญ่ที่เข้าได้งานเป็นผู้ดูแลและปกป้องไฟป่า โดยมีเพื่อนใหม่อย่าง Delilah เป็นดั่งคนคอยอธิบายสิ่งต่างๆ และเป้าหมายของภารกิจที่ต้องทำซึ่งในจุดนี้ผู้เล่นจะเห็นการพัฒนาทั้งตัวละครและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ด้วยตนเองว่าจะจบเกมนี้ลงอย่างไร

Firewatch กับการออกเดินทางปกป้องและสำรวจป่า

Firewatch

ระบบ Gameplay

Firewatch

            ส่วนที่สำคัญและยังขาดไปไม่ได้เลยของ Game PC Online เกมนี้เลยก็คือ รูปแบบของ Gameplay ที่ได้เกิดจากการพัฒนาของทีม Campo Santo อีกด้วย ที่นำเสนอรูปแบบของเกมไม่ให้มีความซับซ้อนมากนัก แต่ก็ไม่ได้ถึงกับง่ายเดินไป โดยที่ภารกิจส่วนใหญ่จะมาจาก Delilah ที่จะคอยสื่อสารกับผู้เล่นผ่านวิทยุอยู่ในตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีกิจวัตรประจำวันให้ผู้เล่นๆ กันแบบเพลิดเพลินทั้งการเดินออกสำรวจป่า ผ่าฝืน เลี้ยงสัตว์ และยัอีกนับไม่ถ้วนที่ผู้เล่นสามารถเข้ามาสัมผัสได้ด้วยตนเอง

กราฟฟิกส์

Firewatch

            Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Firewatch ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือกราฟฟิกส์ที่ทำออกมาได้เรียบง่ายถ้าหากดูแค่ผิวเผนออาจะดูไม่มีอะไรมากนัก แต่หารู้ไม่ตัวเกมได้ซ่อนรายละเอียดเล็กน้อยที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงบรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ พร้อมกับพื้นป่าที่งดงามได้ที่จะให้ความผ่อนคลายผู้เล่นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมยังมีวางจำหน่ายใน Steam ทั้งบน PC และ Console

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี

หรือบทความที่น่าสนใจ

ข่าวเกมและโหลดเกม https://store.steampowered.com/app/383870/Firewatch/?l=thai