4 เกมPS4 ที่ดีที่สุดและน่าเล่น ที่ใครๆก็เล่นกันในปี 2020

0
625
เกมPS4

เกมPS4 ตลาดเกมยังเป็นตลาดที่มีความเคลื่อนไหวใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเวลาก่อนจะสิ้นปี 2020 นี้กำลังจะเป็นช่วงเวลาในการมาถึงของ PlayStation 5 แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เกม PS4 ก็ยังได้รับการยอมรับจากเหล่าเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดีไม่มีตก ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำ เกม PS4 สนุกๆซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและเป็น เกมน่าเล่น ที่คอเกมเมอร์ PS4 ไม่ควรพลาด

เกมPS4 ที่ดีที่สุดและน่าเล่น ที่ใครๆก็เล่นกัน

เกมPS4

The Last of Us Part 2 เป็นเกมที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากตั้งแต่ก่อนจะเปิดตัวแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งสำหรับการเล่นเกมนี้ใน PS4 ก็ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีอย่างที่คอเกมเมอร์ไม่ควรพลาด ในภาค 2 นี้เรื่องราวภายในเกมจะเข้มข้นและผู้เล่นหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามีเนื้อเรื่องที่กินใจมากที่สุดเกมหนึ่ง

เกมPS4

Ghost of Tsushima เกมที่มีเนื้อเรื่องกล่าวถึงซามุไรหนุ่มในยุคที่มองโกลรุกรานเข้าสู่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ถือว่าเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องดีมากเกมหนึ่งและมีส่วนผสมของเกมชื่อดังหลายเหมมาผสมผสานกัน ผู้เล่นสามารถทำเควสต์หลักและสำรวจแผนที่ต่างๆได้อย่างเต็มอื่ม ถือว่าเป็น เกมน่าเล่น เกมหนึ่งสำหรับผู้เล่น เกม PS4

เกมPS4 2

God of War เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจ และมีกราฟิกที่สวยงามสมจริง ช่วยสร้างบรรยากาศในการเล่นเกมให้ผู้เล่นได้รู้สึกอินกับเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น สามารถสำรวจได้เยอะ  ระบบการเล่นทำความเข้าใจได้ไม่ยาก และเกมนี้ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน เกม PS4 ที่ดีที่ที่สุดเกมหนึ่ง

เกมPS4 1

Horizon Zero Dawn สุดยอด เกม PS4 ที่ได้ชื่อว่ากราฟิกสวยงามละเอียดมากที่สุดเกมหนึ่งที่สามารถเล่นได้บน PlayStation 4 พร้อมกับเนื้อเรื่องที่มีความน่าสนใจคือการนำเอาคอนเซ็ปต์ของโลกในยุคสูญสิ้นอารยธรรมมาเป็นบรรยากาศหลักของเรื่อง เป็น เกมน่าเล่น ที่ดีที่สุดเกมหนึ่งในปี 2020 ที่ผู้เล่นจำนวนมากการันตี

                เกม PS4 ดังที่แนะนำมาข้างต้นนี้ ถือว่าเป็น เกมน่าเล่น ที่คอเกมเมอร์ไม่ควรพลาด เพราะถือได้ว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดและสนุก รับรองว่าเล่นแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี

หรือบทความที่น่าสนใจ

ข่าวเกมอื่นๆเช่น Top 10 เกมของเครื่อง PS4 ที่ควรหามาลองเล่นกัน