เกมมือถือ แนว MMORPG ที่ภาพสวยที่สุดอย่าง Black Desert Mobile

0
1213
Black Desert Mobile

  Black Desert Mobile สำหรับเกม MMORPG นั้นเมื่อก่อนถือว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก แต่ในปัจจุบันนั้นเกมแนว MMORPG ที่ออกมาใหม่ๆ กลับไม่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นใหม่ๆที่ดีมากนัก อาจเพราะกลุ่มผู้เล่นเก่าๆก็ยังคงเล่นเกม MMORPG เกมเดิมที่ตนเองเล่นอยู่ และหนึ่งในเกม MMORPG ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากนั่นคือเกมBlack Desert สำหรับเกมBlack Desert นั้นต้องบอกเลยว่าเกมนั้นมีฐานผู้เล่นเก่าๆที่ชื่นชอบเกม MMORPG อย่างเหนียวแน่น

โดยเฉพาะเนื้อเรื่องของเกม Black Desert นั้น มีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างยาว และแผนที่ที่ใหญ่เอามากๆ นี่อาจเป็นสาเหตุที่ผู้เล่นเก่าๆยังไม่เบื่อและไม่เทใจไปเล่นเกมอื่นๆแนว MMORPG ที่ออกมาใหม่ๆ

Black Desert Mobile เป็นเกมมือถือ แนว MMORPG ที่ภาพสวยที่สุด

Black Desert Mobile

   และตอนนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับคนที่รักเกม MMORPG เป็นอย่างมาก เพราะเทพแห่งเกม MMORPG อย่างBlack Desert ได้เปิดตัวBlack Desert เข้ามาในรูปแบบของเกมมือถือแล้ว นั่นคือBlack Desert Mobile โดยทางค่ายเกมผู้พัฒนาอย่าง Pearl Abyss ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ที่สำคัญของBlack Desert ได้เป็นอย่างดี นั่นคือ กราฟฟิกที่สวยงาม เพราะเกมBlack Desert นั้นค่อนข้างจะขึ้นชื่อเรื่องของคุณภาพของงานภาพที่สวยสมจริง และกราฟฟิกในการต่อสู้ที่อลังการเอามากๆ และถึงแม้จะมาในรูปแบบของเกมมือถือ ก็ยังคงสามารถทำงานภาพออกมาได้สวย และสมจริงเอามากๆ สำหรับผมนั้น ถือว่าเป็นเกม MMORPG ที่ภาพสวยที่สุดในมือถือตอนนี้แล้วจริงๆครับ อีกทั้งยังสามารถสร้างตัวละครได้ละเอียดเอามากๆ ไม่แพ้เวอร์ชั่นของ PC เลยทีเดียว

การเล่นก็เหมือนใน PC แทบทุกอย่างเลยครับ และที่ดีไปว่านั้น คือระบบของเซิร์ฟนั้นทำออกมาดีได้อย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว เพราะในขั้นตอนแรก เกมจะให้เราได้เลือกเซิร์ฟได้ทั้งหมด 3 เซิร์ฟ แต่ไม่ว่าเราจะเลือกเซิร์ฟไหน ก็ไม่กระตุกเลยซักเซิร์ฟ และเซิร์ฟที่ต่างกันยังสามารถออนมาเจอกันได้อีกด้วย

และที่ผมชอบที่สุดเลย คือระบบ AUTO-ATTACK หรือ ระบบช่วยเล่นที่มีมาให้ครับ ทำให้เกมนี้เหมาะมากๆ ที่จะเล่นในมือถือ เพราะไม่ว่าจะอยู่ไหน ก็สามารถเล่นได้แบบเพลินๆเลยทีเดียว

Black Desert Mobile

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ เกมมือถือ แนว MMORPG ที่ภาพสวยที่สุดอย่างBlack Desert Mobile หากใครที่ชอบเสพเกมกราฟฟิกสวยๆ ผมขอแนะนำเกมนี้เลยครับ จะเป็นผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นเก่าก็สามารถเล่นได้ทุกคนเลยครับ เพราะเกมนั้นมีระบบสอนเล่นสำหรับผู้เล่นมือใหม่ แถมยังมีภาษาไทยให้อ่านอีกด้วย จะทำเควสต่างๆก็ง่ายขึ้นเยอะเลยครับ 

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี

หรือบทความที่เกี่ยวข้องจากShadow Arena เกม Battle Royale ในรูปแบบระยะประชิด

สามารถโหลดเกมได้ที่นี่