แนะนำ 3 เกมทำอาหารสุดพรีเมียม ที่จะทำให้คุณเข้าครัวไปกับความสนุกสุดเร้าใจ

0
685
เกมทำอาหารสุดพรีเมียม

เกมทำอาหารสุดพรีเมียม มาถึงการแนะนำเกมในหมวดของอาหารกันแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ใครที่ชื่นชอบในการเล่นเกมทำอาหารจะต้องจับตามองเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะนักเขียนมีเกมมาแนะนำ 3 เกมทำอาหารสุดพรีเมียมที่จะทำให้คุณเข้าครัวไปกับความสนุกสุดเร้าใจ พร้อมกับเกมที่มีวิธีการเล่นสุดง่ายดายและสนุกเพลิดเพลินฆ่าเวลาไปในแต่ละวันเลยค่ะ โดยเกมทำอาหารที่นักเขียนจะนำมาแนะนำให้คุณได้ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นนั้น ก็จะเป็นเกมสุดฮิตที่คุณเองก็อาจจะรู้จักอยู่แล้วก็ได้นะคะ เดี๋ยวเรามาชมกันว่าเกมทำอาหารสุดพรีเมียมจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันค่ะ

แนะนำ 3 เกมทำอาหารสุดพรีเมียม กับความสนุกสุดเร้าใจ

  • Cooking City เกมพ่อครัวและร้านอาหาร
เกมทำอาหารสุดพรีเมียม

มาเริ่มกันที่เกมแรกเลยนะคะสำหรับเกม Cooking City ที่จะพบกับเชฟทำอาหารในห้องครัวใหม่สุดเร้าใจและเมนูพิเศษของทางร้านไม่ว่าจะเป็นโหมดอาหารเช้า โหมด Dinner  โหมดร้านกาแฟ โหมดร้าน Fast food ให้คุณได้ลองไปเลือกเล่นภายในเกมเดียวเลยนะคะนอกจากจะได้รับความตื่นเต้นเร้าใจแล้ว ยังได้รับความสนุกจากการขายอาหารให้กับลูกค้าทุก ๆ คนด้วยนะคะ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cookingcity.chef.kitchen.craze.fever&hl=th

  • เกม Cooking Day Thai Restaurant Crazy Cooking Game
เกมทำอาหารสุดพรีเมียม

นับว่าเป็นที่ฮือฮากันอย่างมากเลยนะคะ สำหรับเกมทำอาหารไทย ๆ อย่างเกม Cooking Day  ที่มีอาหารไทยเข้าไปร่วมด้วยกับเมนูอาหารต่าง ๆ เลยนะคะ นับว่าอาหารไทยของเราก็โกอินเตอร์สุด ๆ ไปเลยนะคะเนี่ย โดยอาหารที่ถูกคัดไปก็ยกตัวอย่างเช่นต้มยำกุ้ง อาหารยอดฮิตของเรานั่นเองค่ะพร้อมกับคุณจะได้พบกับรายการอาหารหลากหลายรูปแบบ ของแต่ละประเทศกันเลยค่ะhttps://apk.support/app-th/com.bigag.cooking.day.restaurant

  • เกมสูตรอาหารจีนเชฟแพนด้า
เกมทำอาหารสุดพรีเมียม

สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารจีนเป็นพิเศษ เราก็มีเกมการทำอาหารจีนมาแนะนำให้กับคุณด้วยนะคะ โดยเมนูอาหารที่จะมีในเกมนี้ยกตัวอย่างก็คือ ซูชิ หรือ การทำสุกี้ยากี้ เกี๊ยว เป็ดย่าง ซึ่งรูปแบบเมนูอาหารต่าง ๆ ก็น่าลองชิมมาก ๆ เลยนะคะ พร้อมกับเกมนี้ก็มีวิธีการเล่นที่ง่าย ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่ส่วนผสมอาหารที่ต่างกัน หรือการคิดสูตรอาหารต่าง ๆ นั้นเองค่ะ

สำหรับการแนะนำ 3 เกมทำอาหารสุดพรีเมียมที่จะทำให้คุณเข้าครัวไปกับความสนุกสุดเร้าใจ หลังจากที่ได้ลองเล่นแล้วเอาไปเลย 10 คะแนนเต็มค่ะ เพราะนอกจากจะได้ความสนุกและเพลิดเพลินกับการเล่นเกมแล้ว ยังช่วยเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์และการทำอาหารพร้อมกับการวางแผนในการเปิดร้านอาหารด้วยนะคะ ถ้าหากทุกคนชื่นชอบในเกมทำอาหารก็ลองนำไปดาวน์โหลดลองเล่นกันได้นะคะ

>>>>เจาะลึกวงการเกมและเทคโนโลยี

บทความที่สนใจ