รีวิว เกม 100 ประตู เกมหนีห้อง สุดเมามันฝึกสมอง

0
896
เกม 100 ประตู

เกม 100 ประตู หลายคนคงอยู่บ้านอย่างว่าง และ ไม่รู้จะทำกิจกรรมอะไรในชีวิตประจำวันดีใช่ไหมล่ะคะ ถ้าหากคุณก็เป็นคนที่ชื่นชอบในการเล่นเกมอยู่แล้ว แต่ในเวลาที่คุณอยู่บ้านนานจนเกินไปหรือคุณมีเวลาว่างจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าเกมอะไรล่ะ ที่จะตอบโจทย์สำหรับคุณในวันนี้ รีวิวเกม 100 ประตู เกมหนีห้อง สุดเมามันฝึกสมอง อีกหนึ่งเกมลับสมองที่จะช่วยให้คุณผ่านช่วงเวลาที่เงียบเหงาพร้อมกับฝึกสมองในทุก ๆ ด้านไปด้วย ซึ่งวันนี้นักเขียนจะมารีวิวแบบจัดเต็ม ให้คุณได้ลองไปรู้จักกับเกมนี้กันเลยนะคะ ที่ไม่ว่าจะ Android หรือ iOS ก็สามารถเล่นได้อย่างไม่ขาดตอนเลยค่ะ

รีวิว เกม 100 ประตู สุดเมามันฝึกสมอง

เกม 100 ประตู

สำหรับเกม 100 ประตู เกมหนีห้อง นั้นเป็นเกมที่เกี่ยวกับการฝึกสมองหรือว่าเกมปริศนานั่นเองค่ะ ซึ่งเกมนี้โด่งดังมาในปี 2020 ช่วงยุคโควิคนี้เลยนะคะเพราะว่ามีหลายคนที่ในยามว่างไม่รู้จะทำกิจการอะไรจึงเป็นกระแสและได้นำเกมนี้มาเล่นกันค่ะซึ่งจริง ๆ เกมนี้มีทั้งหมด 100 Level เลยนะคะ ในแต่ละด่านนั้นก็จะประกอบไปด้วยปริศนาที่คุณจะต้องพิชิตไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการตอบปัญหาหรือการแก้ไขสถานการณ์ในด่านนั้นเพื่อให้คุณได้คำตอบหรือได้กุญแจไปไขประตู เพื่อไปยังด่านต่อไปได้ค่ะ แต่ขอบอกไว้เลยนะคะว่าเกมนี้เป็นเกมที่ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอนค่ะเพราะมีถึง 100 ด่านและแต่ละด่านนั้นไม่จับเวลาด้วยค่ะ ซึ่งคุณจะต้องตามหาปริศนาในห้องนั้นให้เจอ และแต่ละปริศนานั้นก็ประกอบไปด้วยความสนุกอย่างมากมายเลยค่ะ

เกม 100 ประตู

สำหรับใครที่ชื่นชอบในเกมปริศนาและเป็นเขาวงกตนั้น นักเขียนอยากรีวิวเกม 100 ประตูเกมหนีห้องสุดเมามันฝึกสมองนี้ ให้กับคุณเลยค่ะเพราะนอกจากจะได้ความสนุกสนานในการพิชิตในแต่ละด่านแล้วยังทำให้คุณได้ฝึกสมองรวมถึงพัฒนาทักษะในด้านต่าง ๆ ที่จะสามารถพัฒนาได้ตลอดจนการเรียนรู้เลยล่ะค่ะ 

เกม 100 ประตู

>>>เว็บรวบรวม ข่าวเกม

>>>>โหลดเกม 100 ประตู ที่นี่

บทความที่ได้รับความนิยม