“เกม Mobile” ที่เกมเมอร์สาย FPS ทุกคนไม่ควรพลาด อย่างเกม Shadowgun War Games

0
429
Shadowgun War Games

ในที่สุดการได้เปิดตัวขึ้นมาในเซิร์ฟเวอร์ของประเทศไทยอย่างเต็มตัวสักที สำหรับ เกม Mobile ซึ่งเป็นที่จับตามองและรอคอยของเหล่าเกมเมอร์จำนวนมากของเกมที่มีชื่อว่า Shadowgun War Games โดยสิ่งที่เป็นที่สดุดตาหรือจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ ก็คงจะเป็นทั้งกราฟฟิกส์และตัวละครภายในเกมที่มีโทนสีที่สว่างตาฉูดฉาดไม่เหมือนใคร และยังมีสกินที่บอกได้เลยว่าน่าเก็บสะสมมาใช้งานทุกตัวละครเลยทีเดียว สิ่งที่ไม่ด้อยไปกว่านั้นก็ยังมีความสามารถของตัวละครที่ไม่ซ้ำกันอีกด้วย จึงเป็นอีกเกมที่คุ้มค่ากลับการรอคอยและควรจะมีไว้ประดับเครื่องเป็นอย่างมาก

Gameplay สุดมันส์ที่เล่นแล้ววางไม่ลงกันเลยทีเดียว

Shadowgun War Games

            สิ่งสำคัญที่ไม่ด้อยไปกว่ากราฟฟิกส์ของ เกม Mobile เกมนี้เลยก็คือระบบการเล่น ที่ลื่นไหลและรวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่าช่วงแรกของการเล่นอาจจะต้องมีการปรับตัวกันเล็กน้อย แต่เมื่อฝึกเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะช่วยเพิ่มทักษะในการเล่นได้แบบวางไม่ลงอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งที่จะทำให้ตัวเกมสนุกมากขึ้นก็คือความสามารถของตัวละครที่มีทั้งการหายตัว สร้างโล่บาเรียป้องกัน และการขยายร่างเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยแต่ล่ะตัวละครก็มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองที่ทางทีมงานอย่าง Madfinger Games ทำทั้งหมดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าชื่นชม

ระบบกราฟฟิกส์ที่ถือว่าเป็นตัวชูว์โรงของเกมก็ว่าได้

Shadowgun War Games

            สำหรับ เกม Mobile อย่างเกมที่มีชื่อว่า Shadowgun War Games ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยกระดับเกมมือถือออกมาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีที่มีความสว่างและฉูดฉาด ผสมเข้ากับความเป็นเทคโนโลยีล้ำอนาคตของตัวเกม ซึ่งทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว และเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน IOS และ Android แล้ววันนี้

>>>>ข่าวเกม >>>เกมมือถือ

>>>โหลดเกมที่นี่<<<