จากเทพนิยายกลายมาเป็นเกมออนไลน์ มังกรหยก Origin

0
1116
มังกรหยก Origin

เกมออนไลน์ มังกรหยก Origin เป็นอีกหนึ่งในเกมที่ทุกคนที่ชอบเล่นเกมมือถือเลือกเล่น ตัวเกมจะเป็นแนวกำลังภายในโดยที่มีแรงบันดาลใจมากจากฉากต่อสู้ในนวนิยายหรือละครโบราณของจีนที่ถูกทำมาจากซีรี่ย์ระดับตำนานอย่าง มังกรหยก ที่ได้ถูกทำมาเป็นเกม การ์ตูน หรือซีรีย์

เกมออนไลน์ มังกรหยก Origin เป็นอีกหนึ่งในเกมที่ทุกคนที่ชอบเล่นเกมมือถือเลือกเล่น

เกมออนไลน์มือถืออย่างมังกรหยก จะเริ่มเกมโดยการที่เราจะเลือกเข้าไปผจญภัยตามหา วรยุทยธ์ ตามเนื้อเรื่องของ นวนิยายจริงๆ และตัวเกมได้ทำการนำ 4 สำนักใหญ่ๆ มาดัดแปลงเป็นตัวละครซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ โดยในแต่ละสำนักจะมีความสามารถหรือทักษะพิเศษแตกต่างกันไปในแต่ละสำนักมาไว้ในเกมออนไลน์มือถือ ได้แก่

มังกรหยก Origin

ช้วนจินก่า

จุดเด่นของตัวละครตัวนี้คือ มีพลังโจมตีสูงสุด มีวรยุทธ์สุดลึกล้ำ หาใครเทียบไม่ได้ และเป็นตัวครที่เป็นนิยมในการลงท้าประลองต่างๆ เช่น PVP เพราะว่ามีพลังเยอะมหาศาล อีกทั้งหน้าตัวละครตัวนี้เรียกได้ว่าหล่อไม่บันยะบันยัง น่าจะถูกใจผู้เล่นหลายๆคนแน่

กระยาจก

มังกรหยก Origin

เป็นละครที่มีความอึดเป็นอย่างมาก ในหลายๆเกมคงเรียกว่าเป็นตัวไฟต์เตอร์นั่นเอง นอกจากจะถึกแล้วก็ยังมีดาเมจอีกด้วย ใครที่ชอบฟาร์มแนะนำตัวละครตัวนี้เลย เหมาะมาก

เกาะดอกท้อ

สายป่วนต้องเลือกตัวนี้ ถึงจะตัวเล็กน่ารักแต่ตัวละครตัวนี้เป็นสายซัพพอร์ตระยะไกล ค่าพลังงานก็มีความสมดุลไม่ต่างจากไฟต์เตอร์ เป็นตัวที่เล่นง่าย มีความคล่องแคล่ว ว่องไว

อสรพิษขาว

มังกรหยก Origin

ตัวละครตัวนี้มีหมัดเป็นอาวุธสังหาร มีวรยุทธ์ที่แก่กล้า ผู้ชายเล่นได้ ผู้หญิงเล่นดี เป็นตัวที่คอยปล่อยหมัดไปป่วนฝั่งตรงข้าม แต่เป็นการโจมตีระยะไกล แต่ถ้าถึงจังหวะเมื่อไหร่ ใกล้ๆก็ตายได้สนิท

            ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในด้านงานขายของจีน ทำให้เกมออนไลน์มือถือมังกรหยก Origin เป็นเกมที่น่าจับตามองอีกเกมหนึ่งในโลกเสมือนจริง หากใครที่เป็นสาวกเกมแนวการต่อสู้บนเกมออนไลน์มือถือ จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โหลดได้ที่นี่

#เจาะลึกเกมส์มาแรง #เกมส์มือถือน่าเล่น

เล่นสำนักไหนดี ? : มังกรหยก origin