เกมทำอาหาร ปลุกความเป็นเชฟในตัวเรา สายคนชอบเล่นเกมเพลิน ๆ ไม่คิดอะไรมาก ห้ามพลาด

0
378
เกมทำอาหาร Cooking Adventure

สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในการเล่น เกมทำอาหาร เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเล่นเกมในระบบ ไหนก็ตาม บอกเลยว่าเราสามารถทำให้ตัวเราเองคลายเครียดจากการเล่นเกมทำอาหารได้ แถมยังเป็นเกมฟรีที่เราไม่ต้องเสียเงินด้วย แค่เพียงดาวน์โหลดเท่านั้น วันนี้ก็เลยอยากมาแชร์เกมทำอาหาร ปลุกความเป็นเชฟในตัวเรา สายคนชอบเล่นเกมเพลิน ๆ ไม่คิดอะไรมาก ห้ามพลาด รับรองว่าเราจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการเล่นเกมแน่นอน ถือว่าเล่นเกมแก้เบื่อ หากว่ามี iPad หรือว่ามีสมาร์ทโฟน มันสามารถรองรับระบบปฏิบัติการได้ทั้งแบบ Android และ iOS เลยนะ ไปดูพร้อมกันดีกว่าว่ามีเกมอะไรบ้าง

เกมทำอาหาร Stand O’Food City

แนะนำ เกมทำอาหาร น่าสนใจ ลองเล่นเกมรับรองติดใจ เล่นสนุก เพลิดเพลิน ทุกเพศ ทุกวัย โหลดก็ง่าย เล่นได้ทันที ไม่ต้องรอ

เกมสทำอาหารเกมแรกที่มาแนะนำคือ Stand O’Food City เป็นอีกหนึ่ง เกมออนไลน์ ที่ให้เรานั้นดูแลร้านอาหาร เป็นร้านแฮมเบอร์เกอร์ ซึ่งตัวละครของเกมนี้ก็จะมาในแนวของการผสมผสานนิดหน่อย ร้านก็จะให้เราบริหารจัดการ บริหารร้านแอร์ก็ได้ให้ร้านเราอยู่เหนือกว่าร้านอื่น ลูกค้าก็เข้ามาได้เรื่อยๆ แถมเรายังสามารถที่จะขยายแฟรนไชส์แล้วได้อีก มีเมนูอาหารมากมายที่ทำให้เรานั้นเป็นเชฟ

เกมทำอาหาร Cooking Mama

เกมทําอาหาร ในเกมต่อมาที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเกม Cooking Mama เป็นเกม อาหารของแม่ ที่มาเปิดร้านแล้วก็มาจัดการร้านเอง เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะมองการทำอาหารที่เหมือนจริงมากๆ มีการเตรียมวัตถุดิบมีการปลูกเองทำฟาร์มเอง หันวัตถุดิบเองแล้วก็ทำการปรุงอาหารได้เอง กราฟิกของเกมนี้ก็มีความน่ารักก็เลยกลายเป็นว่าเป็นเกมที่ดึงดูดคนที่ชอบเล่นเกมที่มีการ์ตูนน่ารักๆแบบนี้ รองรับการเล่นเกมได้ทั้งแบบ Android และ iOS ด้วย

เกมทำอาหารเกมสุดท้ายที่จะมาแนะนำวันนี้ก็คือ Cooking Adventure เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีกราฟิกที่น่ารักแล้วก็เหมือนกับเป็นการเปิดมิติใหม่ ที่หลายคนไม่เคยรู้จักมาก่อนเกี่ยวกับด้านของการทำอาหาร มีอาหารมากมายให้เรารังสรรค์เมนูออกมา slot777 แถมเป็นร้านที่เราต้องดูแลจัดการด้วย ก็เป็นอีกหนึ่ง เกมมือถือน่าเล่น ที่เราสามารถอัพเกรดไปได้เรื่อยๆหากว่าเราเล่นไปในระยะเวลาหนึ่ง แถมจัดการตามสไตล์ของเราได้อีกด้วยนะ ลองเล่นดูเกมนี้