ฟูชเซียซิตี้ เมืองยิมพิษที่มีกำแพงล่องหน

0
525
โปเกม่อนFireRed_and_LeafGreen

เรียกได้ว่าเป็นอีกเมืองหนึ่งที่แฟนๆ ของ โปเกม่อน ยังจะได้ดีอย่างฟูชเซียซิตี้ ที่เป็นที่ตั้งของยิมพิษที่มีความพิเศษของฉากที่เป็นกำแพงล่องหนจนไม่สามารถจะเดินเข้าหาหัวหน้าของยิมได้โดยง่าย รวมทั้งเหล่าตัวละครที่ใช้ในยิมนี้ที่เป็นโปเกม่อนพิษเป็นส่วนใหญ่ จนทำให้ผู้เล่นอาจจำเป็นต้องเตรียมยาแก้พิษเพื่อเอาชนะหัวหน้าอย่างโคกะ อีกทั้งในเมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของซาฟารีที่สามารถจับโปเกม่อนหายากได้อีกด้วย

โปเกม่อน

สำหรับความพิเศษแรกของเมืองฟูชเซียซิตี้นั้นก็คือตัวยิมนั่นเอง โดยผู้เล่นจะต้องพบกับเหล่าเทรนเนอร์ที่อยู่ด้านในและใช้โปเกม่อนทั้งประเภทพื้นดิน พลังจิตและพิษนั่นเอง เมื่อทางพระเอกสามารถปราบเหล่าเทรนเนอร์ในยิมจนกระทั่งไปเจอกับโคกะแล้วนั้นก็จะได้สู้กับเหล่าโปเกม่อนพิษทั้งสี่ตัวของเขา ซึ่งตัวละครที่จะเอาชนะได้ง่ายนั้นก็ต้องเป็นโปเกม่อนภาคพื้นดินหรือพลังจิตนั่นเอง

เกมโปเกม่อน

การต่อสู้ของ โปเกม่อน ในยิมของฟูชเซียซิตี้นั้น

ทางโคกะจะใช้ทางคอฟฟิงถึงสองตัวที่มีเลเวล 33 ออกมาก่อน ตามด้วยมักหรือโปเกม่อนที่มีรูปร่างคล้ายโคลนสกปรกเลเวล 39 อีกทั้งยังมีโปเกม่อนพิษคู่ใจตัวสุดท้ายอย่างวีซซิ่งเลเวล 43 ที่แข็งแกร่งอีกด้วย หากผู้เล่นสามารถเอาชนะไปได้แล้วนั้น ก็จะได้รับเข็มกลัดแห่งจิตวิญญาณไปเป็นรางวัลและท่าใหม่อย่างทีเอม 06 หรือท่าพ่นพิษที่เอาไว้ให้โปเกม่อนเรียนรู้ได้เช่นกัน

โปเกม่อนพิษ

ส่วนความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของฟูชเซียซิตี้นั้นก็คือโปเกม่อนซาฟารี่นั่นเอง โดยทางผู้เล่นสามารถซื้อตัวเข้าไปไล่จับโปเกม่อนต่างๆ ด้วยซาฟารีบอล แต่ทว่าไม่สามารถต่อสู้ได้อย่างปกติและทำได้เพียงล่อด้วยอาหารหรือปาหินใส่เท่านั้น ซึ่งในพื้นที่นี้ยังมีโอกาสเจอกับมินิริวและไรฮอนได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารวงการเกมได้จาก แหล่งรวมข้อมูลเกมดัง ได้ทุกวัน