รอบ 8 ทีม สุดท้ายทีมเต็งแชมป์อย่าง Buriram United พ่ายแพ้ในการแข่งขัน Rov

0
392
บุรีรัมรอบ 8 ทีมสุดท้าย

รอบ 8 ทีม สุดท้ายการแข่ง ROV ทีม อันดับ 2 ของประเทศไทยอย่างทีม Buriram United esport  จะต้องมาเจอกับสุดยอดทีมจากประเทศเวียดนามอย่างทีม Saigon Phantom การต่อสู้ของทั้งสองทีมนั้นเรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อกันเลยทีเดียวโดยเกมการแข่งขันนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นเกมการแข่งขัน ROV ที่เข้มข้นและทั้งสองทีมใส่กันอย่างสุดความสามารถโดยการแข่งขันนั้นได้ดำเนินไปถึงเกมสุดท้ายเลยทีเดียวสำหรับเกมของทั้ง 2 คู่นี้

รอบ 8 ทีม

Cr. ROV Esport’s Facebook

Buriram United esport พ่ายแพ้ในการแข่งขันในรอบ 8 ทีม

ใน 2 เกมแรกของ รอบ 8 ทีม สุดท้ายดูเหมือนว่าจะเป็นทีม Buriram United esport  นั้นที่สามารถทำได้ดีกว่าและเก็บชัยชนะไปได้ทั้งสองเกมแรกเลยทีเดียวทำให้เหลือเกมการแข่งขันอีกแค่ 1 เกมก็จะทำให้ทีมBuriram United esport นั้นขึ้นไปเล่นอยู่สายบนและจะทำการแข่งขันที่น้อยกว่าซึ่งนั่นก็จะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยแต่ด้วยความเป็นทีมใหญ่เช่นเดียวกันSaigon Phantomเป็นทีมที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆอยู่แล้วในการเล่นของ 3 เกมหลังดูเหมือนว่าจะเป็นทีมของประเทศเวียดนามที่ทำได้ดีกว่าจนกระทั่งตีเสมอได้ทำให้เกมการแข่งขันมาเสมอกันอยู่ที่สองต่อสองและในเกมสุดท้ายก็เป็นเกณฑ์ตัดสินว่าใครจะขึ้นไปอยู่สายบนและใครจะตกลงมาอยู่สายล่างของการแข่งขันROV

การแข่งรอบ 8 ทีม

Cr.Youtube

ในเกมสุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนชาวไทยนั้นลุ้นกันเป็นอย่างมากในช่วงต้นเกมดูเหมือนว่าทางทีม Buriram United esport  จะทำได้ดีกว่าและมีสกอร์ที่นำไปรวมถึงทั้งด้านการเงินแต่พอถึงเวลาเล่นเกมแล้วดูเหมือนว่าตัวละครที่ทางทีม Buriram United esports เลือกมาใช้ในการแข่งขันเกมสุดท้ายนั้นจะไม่สามารถสู้กับทีม Saigon Phantom ทำให้ทีม Buriram United esport นั้นจะต้องหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าโดยการต่อสู้และหันไปใช้วิธีแยกดันแทนแต่ว่าทางทีมSaigon Phantomก็เป็นทีมที่เก่งมากพอที่จะหาจังหวะผิดพลาดของทางทีมBuriram United esportเพื่อที่จะทำการต่อสู้และจากการต่อสู้

รอบ 8 ทีมสุดท้าย

หลาย ๆ ครั้งก็แสดงให้เห็นแล้วว่า Saigon Phantom ทำได้ดีกว่าจนกระทั่งกลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบและกำชัยชนะไปได้ทำให้ Saigon Phantom ขึ้นไปอยู่สายบนและทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ดตกมาอยู่สายล่าง

Cr.Youtube

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ > gamezone-premier.com <และข่าวสารดีๆมากมายให้ติดตาม

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมการแข่งขันที่สนุกๆและสามรถสร้างรายได้ให้คุณด้วยการเล่นเกม สามารถเข้าเล่นเกมกับเว็บไซด์ ufa9889 เกมออนไลน์ ที่มีเกมต่างๆใหเลือกเล่นมากมายไม่ซ้ำกัน เป็นอีกเว็บเกมดีๆที่ แนะนำสำหรับคอเกม ที่อยากมีรายได้เสริมจากการเล่นเกมอยู่บ้าน หรือ คอเกมที่อยากเล่นเกม ออนไลน์ที่สามารถ สร้างรายได้ ในทุกๆที่ เว็บไซด์ก็สามารถ เล่นแบบ ออนไลน์ผ่าน ระบบสตรีมสดทางมือถือ หรือ จะดาวน์โหลดเป็นแอพพริเคชั่น คุณก็สามารถเลือกได้ อย่างที่ต้องการ