ทีมTSM หลังฤดูการแข่งLeague of Legendsปี 2020กับการปรับตัวผู้เล่นทั้งหมด

0
548
ทีมTSM NEW GEN

หลังจากจบฤดูกาลของเกม League of Legends ในปี 2020 ทีมTSM นั้นเป็นทีมที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุด เริ่มจากผู้เล่นอย่าง Bjergsen ได้ประกาศอำลาทีมแล้วเปลี่ยนตำแหน่งของตัวเองไปเป็นผู้ฝึกสอนของทีมแทนรวมไปถึงผู้เล่นอย่าง Doublelift ก็ประกาศเลิกแข่งด้วยเช่นกันโดย 2 ผู้เล่นนั้นนับเป็นผู้เล่นที่เก่าแก่เล่นมาตั้งแต่ในช่วงที่เกมเปิดตัวเล็กๆเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ผู้เล่นทั้งสองคนประกาศเลิกแข่งไปทางทีม TSM ก็ดูเหมือนว่าจะปล่อยตัว Top Lane  และผู้เล่นตำแหน่ง support ออกจากทีมไปด้วยเช่นกันทำให้มีผู้เล่นที่หลงเหลือเป็นผู้เล่นชุดเดิมในการแข่งเมื่อปี 2020 อยู่เพียงคนเดียวนั่นก็คือ Spica ในตำแหน่งป่านั่นเอง

ทีมTSM

อัพเดทผู้เล่นใหม่ของ ทีมTSM เกม League of Legends

นักแข่งทีมTSM

1Huni

2Spica

3PowerofEvil

4Swordart

หลังจากที่ทีมมีการเปลี่ยนแปลงทาง Social Media หลักของ ทีมTSM ไม่ว่าจะเป็น YouTube หรือ Facebook ก็ทำการลงข่าวเกี่ยวกับการดึงตัวผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนที่ผ่านมาโดยผู้เล่นคนแรกที่ได้เข้าร่วมทีม ทีมTSM ก็คือ PowerofEvil ผู้เล่นในตำแหน่งเลนกลางที่เข้ามาแทน Bjergsen ด้วยฝีมือของเขาสามารถการันตีได้ว่าเขาสามารถทำหน้าที่แทน Bjergsen ได้อย่างดีเยี่ยมอย่างแน่นอนในตำแหน่งท็อปเลนดึงตัว Huni ผู้เล่นมากประสบการณ์อีก 1 คนที่เคยไปเล่นให้กับทีมในหลายทีมทั้งในลีกของเกาหลีลีกอเมริกาและลีกของทวีปยุโรปทำให้ผู้เล่นไลน์นี้นั้นสามารถซึมซับและเข้าใจเมต้าการเล่นของแต่ละลีกได้อย่างดี  ไม่ต้องพูดอะไรมากเกี่ยวกับฝีมือของเขาเพราะเขานั้นมีประสบการณ์อย่างมหาศาลและพร้อมที่จะปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างแน่นอน ที่น่าสนใจก็คือผู้เล่นในตำแหน่ง support ที่ทีมได้ดึงตัว SwordArt ผู้เล่นที่ดึงตัวมาด้วยราคา 6 หลักที่เพิ่งผ่านการแข่งขัน League of Legends World Championship Final มาการันตีได้ว่าผู้เล่นคนนี้สามารถจะพาทีมไปได้ไกลอย่างแน่นอน

ผู้เล่นทีมTSM

Lost

สุดท้ายก็คงจะหนีไม่พ้นผู้เล่นในตำแหน่งแครี่ที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่สุดเพราะเป็นการดึงตัวมาจาก Academy ของทีม TSM เองทำให้ผู้เล่นรายนี้นั้นเป็นผู้เล่นที่รู้จะอ่อนเยาว์มากที่สุดแต่ฝีมือของเขานั้นไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอนโดยผู้เล่นคนนี้มีชื่อในเกมว่า Lost การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนั้นเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของทีมก็ต้องมาดูกันว่าในฤดูการหักไปผลงานของครีมจะเป็นเช่นไร 

ข้อมูลจาก InvenGlobal

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารวงการ อีสปอร์ต ได้ที่ เจาะลึกวงการเกม ที่ไม่เคยทำให้คุณพลาดข้อมูลเด็ดๆ และ เกมเมอร์ที่อยากหารายได้จาก การเล่นเกมออนไลน์ pg slot auto อีกหนึ่งช่องทางที่สามารถ หาเงินได้ จากการเล่นเกมโดยที่ไม่ต้องออกไปไหน