PUBG mobile เตรียมปราบคนโกง

0
713
เกมPUBG หน้าปก

PUBG เป็นเกมShooting Survivalที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ทั้งบนระบบ PC และบนระบบมือถือมีผู้เล่นเข้าไปเล่นเกมเป็นจำนวนมากและทำให้เกิดการแข่งขันเกิดขึ้นในทั้งสองระบบเลยทีเดียวเมื่อเป็นเกมก็มีโอกาสที่จะมีระบบโกงเกมเกิดขึ้นยิ่งเกมนั้นใหญ่มากเพียงใดระบบโกงเกมนั้นก็จะมีเป็นจำนวนมากขึ้นเช่นเดียวกัน และ เกมPUBG mobile ก็เป็นอีกเกมนึงที่มีคนใช้ระบบโกงเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็นระบบล็อคหัวที่สามารถทำให้ยิงเข้าเป้าได้ทุกนัด รวมถึงระบบเปิดแบบที่จะทำให้เห็นผู้ต่อสู้ได้ สำหรับเกมแนว shooting ระบบโกง 2 อย่างนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่เลวร้ายมากสำหรับผู้เล่น เพราะว่าผู้ที่ใช้ระบบโกงนั้นเรียกได้ว่าไม่ได้ใช้ความสามารถของตัวเองในการเล่นเกมเลยทีเดียวแต่ใช้เครื่องมือในการช่วยเหลือเพื่อที่จะเอาชนะภายในเกม 

เกมPUBG

การใช้ระบบโกงในการเล่นเกมทำให้เกมนั้นหมดสนุกลงไปยิ่งเป็นเกมใหญ่ๆอย่าง เกมPUBG mobile แล้วการที่มีผู้เล่นใช้ระบบโกงเข้ามาเล่นทำให้ผู้เล่นที่เล่นเกมอย่างธรรมดามีโอกาสที่จะเลิกเล่นเกมไปเพราะว่าเบื่อการเล่นเกมที่ไม่สนุกเนื่องจากมีระบบโกงเข้ามาช่วยอย่างไรก็ตามทาง PUBG Corp. ไม่นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยทางผู้พัฒนานั้นได้มีการตรวจสอบระบบโกงอยู่เสมอและจะทำการแบนผู้เล่นที่ใช้ระบบโกง 2 ล้านกว่า ID ถือว่าเป็นการจัดการที่ดีเยี่ยมของผู้พัฒนาเกมเลยทีเดียว เพราะการปล่อยให้มีสิ่งเหล่านี้หลุดรอดเข้ามาในเกมPUBG mobileได้ถือว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากและจะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่ดีให้กับผู้เล่นภายในเกมอีกด้วยการออกมาแบนผู้เล่นที่ใช้ระบบโกงก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้เกมนั้นมีความสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอนแล้วเกมPUBG จะเป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้รับความนิยมไปอย่างยาวนาน

เกมPUBG มือถือ

ระบบการโกงนั้นไม่ได้มีแค่เพียงในเกมอย่าง เกมPUBG mobile อย่างเดียวทุกเกมที่เปิดตัวขึ้นมาบนโลก

แอปเกมPUBG มือถือ

ย่อมมีระบบที่ทำขึ้นมาเพื่อโกงในการเล่นเกมเพื่อให้ผู้เล่นนั้นเล่นเกมได้ง่ายขึ้นและทำให้เหมือนว่าตัวเองเล่นเกมเก่งคนอื่น ซึ่งสิ่งนั้นแหละที่จะเป็นการทำลายเกมที่คุณรัก ถ้าเพื่อนๆผู้อ่านมีเกมที่ตัวเองรักอยู่ในดวงใจก็ไม่อยากให้มีระบบการโกงเข้ามาเล่นในเกมของตัวเองอย่างแน่นอน ไม่เพียงผู้พัฒนาที่จะมีส่วนช่วยให้เกมมีความสนุกมากขึ้น ผู้เล่นทุกคนภายในเกมจะมีส่วนช่วยทำให้เกมสนุกมากขึ้นโดยการไม่ใช้โปรแกรมโกงในการเล่นกันนะครับ

ติดตามข้อมูลอัพเดท เกมฮิตเกมดัง ได้ที่ รีวิวเกม เเละอื่นๆอีกมากมาย